-->

Header Ads

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4 bằng tool TaiG trên iPhone, iPad

Hướng dẫn chi tiết cách jailbreak iOS 8.4 bằng tool TaiG trên iPhone, iPad và iPod touch hiệu quả kèm video hướng dẫn jailbreak thành công 100%.

Ngay sau khi bản cập nhật iOS 8.4 được Apple phát hành, nhóm TaiG cũng đã tung ra phiên bản TaiG v2.2 để jailbreak iOS 8.4. Các thiết bị iPhone 6, 6 plus, 5s, 5c, 5, 4s, tất cả các dòng iPad và iPod touch 5 được hỗ trợ. Cách jailbreak iOS 8.4 cũng không quá khó và về giống với thao tác jailbreak iOS 8.3 trước đó. Link tải TaiG v2.2 đã có sẵn để người dùng download về máy, nhưng lưu ý là mới có phiên bản hỗ trợ Windows mà thôi.

Cách jailbreak iOS 8.4

Lưu ý trước khi bắt đầu là người dùng phải thực hiện việc sao lưu dữ liệu bằng iTunes hoặc iCloud để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bước 1: Bản tải công cụ jailbreak iOS 8.4 TaiG v2.2 dành cho Windows về máy. Đồng thời, bạn cũng tải và cài đặt phiên bản iTunes mới nhất từ địa chỉ apple.com/itunes . Hiện tại, Apple đã cập nhật iTunes 12.2 nhé.

Bước 2: Restore thiết bị lên iOS 8.4 bằng cách sử dụng iTunes. Tải iOS 8.4 về thiết bị Tại đây.

Bước 3: Vô hiệu hóa tính năng Find my iPhone trên thiết bị iOS bắt cách vào Setting >> iCloud >> Find My iPhone và chuyển sang trạng thái OFF. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID để xác nhận.


Bước 4: Bạn cũng bỏ tính năng khóa màn hình bằng Passcode và Touch ID. Vào Settings >> Touch ID & Passcode và nhấp vào tùy chọn Turn Passcode Off để tắt nhé.


Bước 5: Kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với máy tính và khởi động công cụ jailbreak iOS 8.4 TaiG v2.2 đã tải về trước đó.

Bước 6: Tool sẽ xác định thiết bị của bạn, khi đã nhận diện được rồi, bạn nhấn nút Start để bắt đầu quá trình jailbreak iOS 8.4. Lưu ý là bạn nên bỏ tích vào ô 3K Assistant vì nếu không, tool sẽ tự cài phần mềm Trung Quốc trên thiết bị iOS của bạn.


Bước 7: Thiết bị sẽ khởi động lại và bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia trên màn hình chủ.


Sau khi jailbreak iOS 8.4 thành công, bạn có thể bật lại tính năng Find my iPhone và tùy chọn khóa màn hình bằng Passcode và Touch ID. Dưới đây là Cydia chạy trên iOS 8.4:


Video quá trình jailbreak iOS 8.4 bằng tool TaiG v2.2:


Hy vọng bạn sẽ thành công với cách jailbreak iOS 8.4 trên iPhone, iPadidayroi.com giới thiệu trên đây. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục các tweak hỗ trợ cho iOS 8.4 mới nhất, các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé. Chúc các bạn thành công!

Được tạo bởi Blogger.