-->

Header Ads

Những thông tin cơ bản về Nokia 222 Dual SIM

Sau hàng loạt những dong sản phẩm Nokia Lumia ra đời liên tục thì Microsoft đã bất ngờ tung ra thị trường sản phẩm Nokia 222 và Nokia 222 Dual SIM đây là 2 sản phẩm được Microsoft âm thầm phát triển và hầu như không hề bị rò rỉ ra ngoài bất cứ thông tin nào cho tới khi Nokia 222 và Nokia 222 Dual SIM được trình làng.

Hình ảnh Nokia 222 và Nokia 222 Dual SIM trong ngay ra mắt. Ảnh: Microsoft.

Nó được các trang công nghệ ví von như "cánh thư chưa gửi từ kỷ nguyên trước" nhằm ám chỉ thông số của máy lỗi thời tương tự với các mẫu điện thoại cách đây vài chục năm trước. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về Nokia 222 và Nokia 222 Dual SIMidayroi.com đã tổng hợp được ngay sau khi sản phầm này được trình làng.

Theo nguồn tin từ GSM Arena bộ đôi sản phẩm phẩm này được trang bị màng hình 2,4 inch QVGA, có thể kết nối mạng 2G/EDGE và truy cập Internet thông qua trình duyệt Opera Mini, tìm kiếm bằng Bing Search. Máy cũng tích hợp sẵn các ứng dụng rút gọn của Facebook, Twitter và một phần mềm chat mang tên GroupMe. Để chia sẻ file qua Bluetooth, người dùng có thể dùng kết nối SLAM.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, điện thoại nạp sẵn các trò chơi Assassin's Creed Brotherhood và Midnight Pool 3, cùng khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng thêm 32 GB, máy nghe nhạc MP3 và FM radio. Chúng có thể chơi nhạc gần 50 giờ khi điện thoại tắt màn hình.


Phía sau bộ đôi này đều trang bị camera 2 MP cho phép quay phim 320 x 240 pixel ở chất lượng 15 khung hình/giây. Như nhiều điện thoại tính năng khác, Microsoft trang bị cho bộ đôi sản phẩm của mình đèn pin LED ở trên đầu.

Với giá bán khởi điểm khoảng 840.000 đồng, Nokia 222Nokia 222 Dual-SIM không quá rẽ niếu so với smartphone như Lumia 435 chạy Windows Phone 8 nhưng lại mang đến nhiều lợi thế, đặc biệt khi xem xét đến tuổi thọ pin trên máy.

Nokia 222 và 222 Dual-SIM sẽ chính thức được bán ra vào tháng 9 tại các thị trường mới nổi, trong đó phiên bản sau hỗ trợ tính năng 2 SIM.


Được tạo bởi Blogger.