-->

Header Ads

Pangu Team Jailbreak ios 8.4.1 thành công 100%

Apple tung ra phiên bảng iOS 8.4.1 nhằm cải tiến cho dịch vụ âm nhạc Apple Music, đồng thời củng vá khỏng 40 lỗ hỏng bảo mật. Với phiên bảng này thì công cụ jailbreak iOS 8.4 của nhóm TaiG đã bị vô hiệu hóa, không áp dụng được cho iOS 8.4.1.thật bất ngờ khi nhóm hacker Pangu Team đã tim ra được phương pháp mới bẻ khóa và jailbreak iOS 8.4.1 thành công 100%.Nhóm hacker này vừa biểu diễn việc "bẻ khóa" phiên bản iOS mới nhất của Apple tại hội nghị an ninh HackPwn2015 vừa diễn ra hôm thứ 6 vừa qua.


Tuy nhiên, Pangu vẫn chưa có ý định phát hành công cụ chính thức jailbreak iOS 8.4.1 tới tay người dùng. Đây là một động thái khá khôn ngoan của Pangu vì hệ điều hành iOS 9 đang cận kề ngày ra mắt, việc tung ra công cụ sớm sẽ giúp Apple vá lỗi và việc jailbeark iOS 9 sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đừng bỏ quaHướng dẫn Jailbreak iOS 8.4 bằng tool TaiG trên iPhone, iPad

Trong một động thái khác, ngày hôm qua máy chủ Apple đã dừng cấp phép (sign) cho phiên bản iOS 8.4. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ không thể nâng cấp lên iOS 8.4 nữa mà sẽ lên thẳng 8.4.1, hoặc nếu từ iOS 9 beta thì sẽ xuống 8.4.1 mà thôi. Nếu bạn đã upgrade lên 8.4.1 thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian để có thể jailbreak thiết bị của mình.


Về việc khi nào phát hành chính thức công cụ jailbreak ios 8.4.1 thì Pangu Team chưa công bố tại đại hội trong ngày hôm nay. Nhưng theo phỏng vấn riêng một thành viên trong team pangu thì rất có thể công cụ jailbreak ios 8.4.1 sẽ được phát hành trước ngày diễn ra lễ ra mắt sản phẩm mới của Apple vào giữa tháng 9 này. Nếu quả đúng như vậy thì người dùng đã nâng cấp lên ios 8.4.1 chỉ cần chờ dưới 3 tuần nữa sẽ được jailbreak ios 8.4.1
Nhiều nhà chuyên môn lại đưa ra nhận định như sau: ở thời điểm ios 9 sắp phát hành chính thức thì việc tung ra công cụ jailbreak ios 8.4.1 là một sai lầm, đây là một bước đi không khôn ngoan bởi nó sẽ làm Apple có những động thai thay đổi và nâng cấp bảo mật trên ios 9 bản chính thức sắp phát hành tới đây.

Được tạo bởi Blogger.