-->

Header Ads

Sony Xperia Z5 chính hãng trang bị camera 23MP

Tương tự như Sony Xperia M5 thì mẫu smartphone cao cấp Sony Xperia Z5 củng được trang bị camera chụp hình tự sướng có lẽ đây là điểm nổi bật nhất cảu Xperia Z5. 


Hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội đã rò rỉ nhiều thông tin về mẫu điện thoại chống thấm nước Sony Xperia Z5, được xem như là version mới của các dòng smartphone Xperia Z3+/Xperia Z4 (tại thị trường Nhật Bản) .

Đánh giá nhanh về Sony Xperia Z5.

Sony Xperia Z5 sẽ được trang bị Camera chụp hình tự sướng có độ phân giải lên tới 23MP và kế thừa khả năng lấy nét lai từ mẫu smartphone chụp ảnh Xperia M5 từng được Sony giới thiệu.

Riêng về ngoại hình được đánh giá là kế thừa phong cách thiết kế từ mẫu Xperia Z3+, và điều tất yếu là Sony Xperia Z5 cũng sẽ có thiết kế chống nước mạnh mẽ như người tiền nhiệm.

Về mặt cấu hình Sony Xperia Z5 được trang bị màng hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 3GB hoặc 4GB.

Niếu không có gì thay đổi thì Sony Xperia Z5 sẽ được trình làng vào tháng 9 tới. Ngoài ra Sony củng có thể sẽ giới thiệu thêm 2 sản phẩm là Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 Permium với màn hình độ phân giải 4K trong 

Trên đây chỉ là những thông tin phỏng đoán về Xperia Z5 mà idayroi.com muốn chia sẽ với bạn đọc. Các bạn cùng điểm qua những hình ảnh của chiếc Xperia Z5 sắp ra mắt ngay sau đây:





Được tạo bởi Blogger.