-->

Header Ads

Xiaomi Redmi Note 2 "Gió Mới" cho thị trường di động Việt

Hiện nay với mức giá từ 3,5 đến khoảng 4 triệu đồng chúng ta khó lòng mà mua được sản phẩm nào qua mặt được Xiaomi Redmi Note 2 mới vừa có mặt chính thức tại Việt Nam.


Trong một khoảng thời gian khá dài thống trị các thiết bị cầm tay cao cấp đến từ Samsung hay Apple, thì giờ đây nó không còn sức hút mạnh mẽ như trước nửa có lẽ bởi sự thiếu hụt tính đột phá. Do đó mà các sản phẩm giá rẽ hiệu năng tốt được người dùng đón nhận hơn cả. 

Đặc biệt phân khúc tầm trung giá rẽ trong năm 2015 này phần lớn thị trường thuộc về các ông lớn đến từ Trung Quốc như Huawei, Xiaomi hay Lenovo..... cụ thể như Xiaomi, mặc dù chưa chính thức gia nhập Việt Nam nhưng hầu hết các sản phẩm của ông lớn đến từ Trung Quốc này lại nhận được sự quan tâm rất đặc biệt tại thị trường di động Việt. Điển hình như là Xiaomi Mi 3 hay Mi 4 là cái tên được người dùng phổ thông nhắc tới nhiều nhất.

Tiếp nối những thành công trước Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường chiếc Xiaomi Redmi Note 2 đã và đang tạo nên một làng gió mới cho thị trường. Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội, diễn đàng công nghệ Redmi Note 2 đang là đề tài hot nhất hiện nay. 


Những thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi Note 2 

Xiaomi Redmi Note 2 smartphone tầm trung, giá rẽ chạy hệ điều hành MIUI 7 được Xiaomi trình làng vào ngày 13/8 vừa qua. Thật bất ngờ Redmi Note 2 bán được 800.000 chiếc sau 12h đây là một kỉ lục mới từ Xiaomi và có lẽ trên thị trường sẽ chằng có smartphone tầm trung, giá rẽ nào sánh ngang Redmi Note 2 hiện nay . Sau sự kiện ra mắt 2 tuần Xiaomi Redmi Note 2 giờ đây đã có mặt tại Việt Nam hãy idayroi.com đánh giá sản phẩm này nhé. 


Nhìn chung chiếc Redmi Note 2 tỏ ra không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Máy vẫn được Xiaomi trang bị bộ khung bằng nhựa, các góc bo tròn mềm mại trong khá là đẹp mắt.

Mặt trước là màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho cảm giác rộng rãi, thoải mái khi làm việc hay giải trí. Mặt sau máy là cụm camera dạng tròn với độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.2, đèn flash trợ sáng trong điều kiện chụp hình buổi tối, camera selfie 5 MP.

Về cấu hình, Redmi Note 2 đạt điểm số khá cao, tương đương với loạt siêu phẩm năm ngoái. Máy được ra đời với 2 phiên bản, một phiên bản được trang bị vi xử lý lõi 8 của MediaTek là Helio X10 64-bit mạnh mẽ, xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cùng viên pin dung lượng 3.060 mAh.

Trong khi đó, phiên bản bộ nhớ 32 GB cũng trang bị cấu hình tương tự, nhưng sử dụng chipset có tốc độ cao hơn là 2,2 GHz. Ngoài các kết nối cơ bản, Redmi Note 2 cũng được tích hợp thêm cổng giao tiếp hồng ngoại giúp kết nối với các thiết bị Internet of Things được Xiaomi ra mắt trong thời gian qua.

Dưới đây là cảm nhận của một khách hàng sau khi mua và dùng Redmi Note 2 

Thiết kế: mặt lưng nhám, mỏng, nhẹ, cầm rất thoải mái, cực kì chắc chắn và k hề ọp ẹp. Đẹp nhưng độ hoàn thiện chưa cao (chấp nhận được ở mức giá này).

Màn hình: Trong vắt, nổi khá sát tấm kính, màu tươi. Mỗi tội màu trắng ám vàng hơi nhiều, cỡ Xperia Z2. Mong là lên MIUI 7 sẽ có cải thiện.


Hiệu năng: chạy siêu nhanh siêu mượt, không hổ danh chip Helio X10. Chấm AnTuTu được trên 45.000, chắc MIUI 7 sẽ cho điểm cao hơn. Xóa hết app thì RAM trống khoảng 900 MB, hơi tiếc. Chưa dùng nhiều nên chưa có nhận xét gì về pin, nhưng có vẻ ổn.

Camera: Ấn tượng nhất ở khoản lấy nét rất nhanh và chụp nhanh không kém. Rất rất nhanh luôn. Chất lượng ổn so với độ phân giải 13 MP. Còn camera trước thì khỏi nói, quá đẹp, rất sáng, rõ ràng và chi tiết. 


Kết: quá hài lòng về em nó. Mình nghĩ trải nghiệm trên Redmi Note 2 phải tương đương các máy 4,5 - 5 triệu đồng.

Nhận định về tiềm năng của chiếc Redmi Note 2 tại Việt Nam
Theo một số nguồn tin từ các cửa hàng bán lẻ điện thoại thì Xiaomi redmi Note 2 hiện nay tại thị trường di động Việt là không nhiều và hầu như là cháy hàng. Khách hàng phải đặt hàng trước mới có. Ngay khi Redmi Note 2 được ra mắt tại Trung Quốc, có rất nhiều khách hàng đã hỏi đặt mua ngay khi có thể. Việc cân đối giữa giá bán, cũng như hiệu năng trên Redmi Note 2 chính là điểm được của chiếc smartphone này."


Được tạo bởi Blogger.