-->

Header Ads

iPhone 5S bảng 8GB : Đánh giá cấu hình giá bán và hình ảnh mới nhất

Mặc dù dòng sản phẩm cao câp của iPhone hiện nay đã là iPhone 6SiPhone 6S Plus nhưng iPhone 5S vẫn đang đạt doanh số khá cáo trên mọi "mặc trận" của "táo khuyết". 


Những trích dẫn từ truyền thông Ấn Độ cho thấy rằng Apple đang chuẩn bị cho ra phiên bảng iPhone 5S 8GB. Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy rằng iPhone 5S 8GB sẽ được bán ra tại Ấn Độ, Trung Quốc và một số thị trường khác. Hãy cùng idayroi.com điểm qua những điểm đặc biệt trên iPhone 5S bảng 8GB này bạn nhé ! 


Bộ đôi iPhone 6 & iPhone 6 plus được Apple giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái đã mang lại doanh thu đáng kể cho hãng công nghệ này, tuy nhiên doanh thu của nó vẫn kém hơn iPhone 5S khá nhiều. Nói về iPhone 5S, các chuyên gia review smartphone cho biết, đây là dòng sản phẩm có bản thiết kế khá tinh tế và cứng cáp. Cấu hình của iPhone 5S cũng được đánh giá là khá ổn và đủ dùng cho mọi tiện ích mà người dùng cần.

Theo đánh giá các chuyên gia công nghệ, sở dĩ iPhone 5S hút người dùng là giá rẻ, cấu hình tốt và đặc biệt là kiểu dáng thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn.


Hiện tại iPhone 5S bản 16GB chính hãng tại Việt Nam đang được bán với giá 13 triệu đồng. Nếu iPhone 5S bản 8GB ra mắt, mức giá của nó có thể sẽ chỉ bằng 2/3 mức giá nói trên.

Sẽ có bài đánh giá chi tiết iPhone 5S bảng 8GB tại blog idayroi.com khi sản phẩm được trình làng bạn nhé 

Được tạo bởi Blogger.