-->

Header Ads

Đồng hồ thông minh inWatch B : Thông tin giá bán hình ảnh đánh giá mới nhất

Giống như người đàn anh tiền nhiệm của mình Inwatch B có đầy đủ thông tin cần thiết của một chiếc đồng hồ thông minh như theo dõi sức khỏe , kết nối smartphone .... . Nhưng ở phiên bảng đồng hồ thông minh Inwatch B đã được thiết kế lại giao diện trong đẹp hơn nhiều.

Inwatch B được bảo vệ bởi một khung thép khá dày và chắc chắn các cạnh được dát kim cương nhưng mà vẫn chưa được mượt mà cho lắm. Dây đeo được làm nhựa dính liền không thể tháo rời.


Về các chi tiết khác trên khung viền như lỗ loa và mic đã được làm rất sắc nét, mặc dù vậy cổng kết nối trên InWatch B có vẻ như chưa được tính toán kỹ cho lắm. Phía bên kia InWatch B là một nút bấm được đại diện cho phím nguồn và phím Home tùy từng thao tác của người dùng. Nút này khá hay có thể xoay như trên Apple Watch nhưng tiếc là chỉ để cho vui, không có tác dụng trong việc sử dụng.


Đồng hồ thông minh InWatch B chính hãng sẽ cung cấp thêm cho bạn những tính năng sau như: thông báo từ mạng xã hội, sử dụng smartwatch như điều khiển chụp ảnh có thể theo dõi sức khỏe hay theo dõi giấc ngủ. Và đặc biệt hơn là tính năng chống mất điện thoại hay tìm điện thoại khi cần thiết. Chỉ cần bị ngắt kết nối giữa điện thoại và InWatch B thì ngay lập tức sẽ có thông báo trên màn hình của InWatch B và cũng không kém đàn anh, đàn chị thì thiết bị này cũng chỉ hỗ trợ kết nối 2G cùng Bluetooth mà không thể dùng wifi.

Hiện nay trên thị trường Đồng hồ thông minh InWatch B có 2 loại cùng với 1 giá bán 1.190.000 do đó người dùng có thể thoải mái lựa chon. 



Xem qua một số hình ảnh mở hộp Đồng hồ thông minh InWatch B








Được tạo bởi Blogger.