-->

Header Ads

Fix lỗi không cập nhật được iOS 9

Chính thức vào 0h người dùng Việt Nam đã có thể tải về và cài đặt thành công iOS 9 cho iPhone và iPod Touch. Tuy nhiên một sự cố đã xay ra là sau khi tải về iOS 9 thì lại không cài đặt được tới bây giờ vẫn chưa có lí do cụ thể có vẽ như hệ thống của Apple đang bị quá tải. 


Hiện nay đã có nhiều người cài thành công iOS 9 còn bạn, bạn đã cài được chưa niếu chưa được thì hãy tham khảo nhanh cách cập nhật dưới đây nhé! 


Khá nhiều người dùng thấy thông báo này khi cập nhật

Việc đầu tiên là hãy cố gắng thử lại. Hàng triệu triệu thiết bị trên toàn thế giới đang cố gắng làm điều này và sự tắc nghẽn là một điều khá dễ hiểu. Vì vậy hãy thử đóng nó lại, thoát hẳn khỏi cài đặt, sau đó thử một vài lần nữa.

Nếu kết quả vẫn không khả quan hơn? Giải pháp tiếp theo đó là hãy dùng một máy tính, một cáp sạc Apple và phần mềm iTunes. Nếu dùng máy tính Apple, iTunes sẽ là một ứng dụng mặc định có sẵn để sử dụng. Nếu dùng máy tính Windows, bạn có thể tải về iTunes >>>tại đây<<< và cài vào máy.

Sau khi kết nối thiết bị với máy tính bằng cab, bạn mở iTunes lên, chọn thiết bị của mình và chọn Cập nhật, chờ đợi cho đến khi iOS 9 được tải về xong và tiến hành thao tác cập nhật trên điện thoại hay iPad.

Khắc phục lỗi không cập nhật được iOS 9 bằng iTunes

- Trong trường hợp bạn cập nhật qua iTunes vẫn cảm thấy quá chậm, có thể tải iOS 9 tương ứng với thiết bị của mình qua link trực tiếp dưới đây rồi tiến hành Restore vào thiết bị.

Cập nhật link tải file IPSW của iOS 9:
Quá trình cập nhật FW bằng iTunes rất đơn giản, bạn chỉ việc tải về và cài vào máy tính, sau đó tải FW phù hợp rồi sử dụng iTunes để chạy là xong. C

Lưu ý: Nếu thiết bị của bạn đang đăng nhập tài khoản iCloud của mình thì yên tâm rồi, còn nếu không hãy chắc chắn thoát tất cả tài khoản iCloud trước khi tiến hành cập nhật nếu không muốn được “ăn táo”. iPhone lock đang ở iOS 8.4 không nên cập nhật iOS 9. iPhone đã jailbreak không thể cập nhật với iTunes mà phải restore lại.

Hiện bạn đã lên đời iOS 9 cho thiết bị của mình được chưa? Hãy cùng idayroi.com chia sẻ cùng mọi người cảm giác trải nghiệm của mình sớm nhất tại đây nhé!

Được tạo bởi Blogger.