-->

Header Ads

Huawei Mate S - Có cảm biến Force Touch trước cả iPhone 6s

Mới đây Huawei đã trình làng mẫu smartphone Huawei Mate S đây được xem như là phiên bảng kế nhiệm của scend Mate 7. Trong phiên bảng này của Huawei Mate S có 3 điểm đáng chú ý nhất đó là dùng cảm biến vân tay để điều hướng, vẽ chữ cái trên màn hình để mở ứng dụng,màn hình Force Touch học hỏi từ Apple. Hãy cùng idayroi.com đánh giá nhanh qua sản phẩm này nhé.

Hình ảnh đầy đủ 2 phiên bảng Huawei Mate S sẽ được bán ra trong tháng 9 này

Về mặt thiết kế Huawei Mate S được trang bị màng hình 5,5 inch độ phân giải fullHD 1080p được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 2,5D thế hệ thứ tư, dày 7,2 mm, được thiết kim loại nguyên khối cong tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Về mặt cấu hình Mate S được trang bị chip xử lý Kirin, camera sau 13 MP hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học. Máy có pin đủ dùng trên một ngày, cảm biến vân tay ở mặt sau, hai loa, cổng kết nối microUSB. Máy được hổ trợ sác nhanh gấp 2 lần so với iPhone pin có thể sài được trong 1 ngày và có hổ trợ nhanh. 


Với cảm biến vân tay Huawei Mate S được cải tiến hoàn toàn giúp nhận diện tốt hơn tốc độ nhận diện là tuyệt đối do đó mà tay dính nước hay mồ hôi vẫn được nhận diện bình thường. Ngoài chức năng mở khóa ra thì cảm biến vân tay trên Huawei Mate S còn có khà năng điều hướng smartphone ngay từ mặt sau như vuốt theo chiều dọc, chiều ngang, trả lời cuộc gọi chụp ảnh như mặt trước.

Tính năng đáng chú ý thứ 2 của Huawei Mate S đó chính là Knuckle sense 2.0 cho phép người dùng mở các ứng dụng bằng cách vẽ chữ ví dụ như vẽ chữ C để mở camera và W cho ứng dụng thời tiết (Weather). Huawei cho phép người dùng tự thiết lập và gán các chữ cái cho ứng dụng mà họ muốn mở.


Công nghệ "Force Touch" của Huawei Mate S cho phép phân tích được lực chạm vào màng hình từ đó gán cho từng loại lực thực hiện một tác vụ khác nhau. Vi dụ như khi đang xem ảnh, bạn có thể nhấn mạnh vào màn hình để zoom ảnh... Đây có thể nói là chức năng mà Huawei bắt chước Apple .


Huawei Mate S sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bảng Bản tiêu chuẩn có giá 649 euro với hai tùy chọn màu sắc gồm vàng "champagne thần bí" (mystique champagne) và xám titanium, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB; bản cao cấp có giá bán 699 euro có màu vàng gold hoặc hồng san hô cùng bộ nhớ lưu trữ cao hơn: 64 GB

Một số hình ảnh thực tế khác Huawei Mate S trong ngày ra mắt : 




















Hiện nay khách hàng quan tâm có thể liên hệ các cửa hàng của Viettablet để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hoặc có thể mua sản phẩm thông qua website của viettablet.com
idayroi.com

Được tạo bởi Blogger.