-->

Header Ads

Đánh giá nhanh Meizu M2 Note bảng sao iPhone 5C

Mới đây Meizu đã chính thức công bố Meizu M2 Note đã tạo ra được ân tượng mạnh nhờ có thiết kế giống với iPhone 5C. Đồng thời hệ điều hành và các tính năng tùy chỉnh của máy củng được nâng cấp tuyệt đối cự kỳ tiện lợi cho người dùng . Dưới đây là bài đánh giá Meizu M2 Note của idayroi.com bạn nhé


Về mặt thiết kế thì Meizu M2 Note gần giống với phiên bảng trước đó M1 ngoài ra khi mới nhìn vào khiến chúng ra liên tưởng ngay tới iPhone 5C của Apple.Máy được làm bằng vỏ nhựa nguyên khối không thể tháo rời nắp lưng.


Bên cạnh các chi tiết cơ bản như M1 thì điểm đáng chú ý nhất trên Meizu M2 Note đó chính là nút "HOME". Nút Home vật lý có khả năng cảm ứng và thực hiện ít nhất là ba tác vụ. Người dùng có thể bấm nút cứng này để trở về màn hình chủ, chạm nhẹ cảm ứng để thực hiện việc quay lại (thay cho nút Back) hoặc bấm và giữ để thực hiện một tác vụ nào đó theo chỉ định (có thể thay đổi trong Cài đặt).


M2 Note chạy nền tảng có tên gọi Flyme OS, một dạng tuỳ biến của Android 5.0 Lollipop. Flyme OS trên Meizu là nền tảng đóng tương tự iOS, không mở khóa bootloader do đó người dùng không thể cài các nền tảng tuỳ biến khác lên máy. Tuy nhiên điều này có lẽ không cần thiết bởi theo đánh giá của chúng tôi, Flyme OS hỗ trợ trải nghiệm người dùng khá tốt.

Flyme OS trên M2 Note tập trung nhiều vào các cử chỉ, chẳng hạn như người dùng có thể mở khóa bằng cách gõ màn hình 2 lần hoặc vuốt từ dưới lên, vẽ hình từ màn hình khóa để truy cập vào một ứng dụng được đặt trước, vuốt từ cạnh dưới để mở thanh đa nhiệm,…


Ngoài ra, tài khoản Flyme cũng tương tự tài khoản iCloud của các thiết bị Apple, một khi đã đăng nhập vào thì không thể xóa bỏ mà không đăng xuất, kể cả khôi phục cài đặt gốc hay cài lại ROM thì khi khởi động lại, tài khoản cũ vẫn còn trong máy, đảm bảo tính bảo mật cao.

Camera cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy này. Meizu M2 Note cho phép người dùng chỉnh tay các thông số như điểm lấy nét, ISO, thời gian,… tương tự các smartphone chụp hình cao cấp thời gian gần đây. Máy có khả năng chụp ảnh phơi sáng với thời gian lên tới 10 giây cho camera 13MP phía sau và 1 giây ở camera 5MP phía trước.



Một số hình ảnh khác của  Meizu M2 Note : 











Được tạo bởi Blogger.