-->

Header Ads

Samsung Galaxy Note 5 2 sim - Thiết kế đẳng cấp 2 sim tiện lợi

Củng giống như nhiều sản phẩm khác Samsung Galaxy Note 5 2 sim là phiên bản mà Samsung làm theo đơn đặc hàng chỉ dành cho 1 số thị trường riêng biệt. Tại việt nam dòng sản phẩm này hầu như là xách tay về nên Samsung Galaxy Note 5 2 sim sẽ có giá khá mềm . Mời bạn đọc cùng với idayroi.com đánh giá nhanh về sản phẩm này nhé !


Về mặt thiết kế Samsung Galaxy Note 5 2 sim được thiết kế 2 khay sim còn lại không khác gì với Note 5 quốc tế. Tuy nhiên cục sạc đi kèm với may là 3 chân có kích thước lớn hơn đây là điểm đặc trung của thị trường Hong Kong.

Samsung Galaxy Note 5 2 sim không có khe cắm thẻ microSD. Chúng ta thấy có một khay đẩy ra với hai khe cắm thẻ SIM nano, không còn chỗ cho một thẻ microSD. 

Về mặt cấu hình Galaxy Note 5 dual sim có cấu hình củng tương tư như Note 5 quốc tế đang bán trên thị trường hiện nay với màn hình cảm ứng 5,7 inch và dùng bộ vi xử lí lõi 8 Exynos 7420, RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, pin dung lượng 3.000 mAh.


Samsung Galaxy Note 5 2 sim sở hữu camera 16 MP ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước. Camera này được Samsung tích hợp khả năng chống rung quang học thông minh (Smart Optical Image Stabilization - OIS), chống rung khi quay video và tự động cân bằng trắng (IR Detect White Balance).

Xem thêm một số hình ảnh khác của Samsung Galaxy Note 5 2 sim : 







idayroi.com

Được tạo bởi Blogger.