-->

Header Ads

Trên tay iPhone 6 Plus nhái quá tinh xảo

Thật bất ngờ với chiếc iPhone 6 Plus nhái quá tinh xảo mà tôi nghỉ rằng niếu như một ai chưa sài iPhone mà đi mua thì tôi tin chắc rằng sẽ không phân biệt chiếc iPhone 6 Plus này là hàng nhái. Niếu là fan của "Táo khuyết" thật sự thì bạn sẽ dễ dàn nhận ra chiếc iPhone nhái này không được mài cong ở mép như iPhone thật nên khi sờ vào chúng ta sẽ thấy nó bị cấn. Còn bên trong thì giao diện cũng được làm rất chi tiết... Điều đặc biệt là chiếc iPhone 6 Plus nhái này có cả cổng Lightning và cảm biến vân tay hoạt động được.


Video trên tay iPhone 6 Plus nhái tại tinhte.vn

Cổng Lightning này mình dùng cáp khác sạc cho điện thoại ngon lành, cáp theo máy mình dùng sạc và sync iPhone khác ngon lành. Rõ ràng là hãng làm chiếc điện thoại nhái này có một trình độ sản xuất nhất định. Rất tiếc họ không đi làm điện thoại để bán mà lại đi làm một chiếc điện thoại nhái bán giá 3,9 triệu đồng. Cảm biến vân tay tuy không ổn định nhưng có hoạt động chứ không phải làm cho vui.

iPhone 6 Plus nhái bên trên, iPhone 6 thật bên dưới

iPhone 6 plus nhái sườn hoàn thiện kém hơn, khung màn hình dày hơn lòi lên khỏi dười máy nhiều hơn. Kính không được mài cong như iPhone thật

nhìn sát hơn thì thấy lỗ để dùng cây lấy sim nhét vào làm không kỹ bằng của iPhone thật. Tuy nhiên khi không để kế bên thì anh em khó mà so sánh.

Trang bị cảm biến vân tay và trình nhận dạng cảm biến gần như iPhone.

Cổng Lightning này hoạt động ngon lành. Nhưng cắm máy vào máy tính chỉ nhận sạc chứ không nhận ra thiết bị Android nối vào máy tính. (Thử cả Mac và Win đều không nhận)

Giao diện làm rất kỹ, đi tận vào trong cũng khó thấy được. Phần giới thiệu về điện thoại có đủ hết thông số về iOS 8.4, dung lượng bộ nhớ trong, số IMEI...

Đây là một trong những cách kiểm tra. Chúng ta nhấn vào biểu tượng AppStore thì được dẫn đến trình Google Play

Trình duyệt Safari vẫn lòi ra phần menu đen trong khi trên iPhone thì thanh menu sẽ cùng màu với App

Hình ảnh đóng gói iPhone 6 Plus nhái 








Hình ảnh bên ngoài iPhone 6 Plus nhái 















Hình ảnh giao iPhone 6 Plus nhái







idayroi - (Tinhte.vn)

Được tạo bởi Blogger.