-->

Header Ads

ZTE Axon Elite - Mở máy bằng vân tay, võng mạc, giọng nói

Tại triển lãm iFa 2015 ZTE đã chính thức trình làng mẫu smartphone mang tên ZTE Axon Elite đây là điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu đồng thời ba chức năng bảo mật vân tay, võng mạc và giọng nói.


Về mặt cấu hình ZTE Axon Elite không được trang bị cấu hình mạnh như các phiên bản Axon Pro và Axon Lux,nhưng nó vẩn được sếp vào hàng khủng với chip Snapdragon 810, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD), pin 3000mAh với công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0. Màn hình của Axon Elite có kích cỡ 5.5 inch, độ phân giải 1080p và sử dụng công nghệ IPS. 

Kính của màn hình điện thoại ZTE Axon Elite  cũng được uốn cong sử dụng công nghệ 2.5D. ZTE trang bị cho máy hai camera ở mặt sau, một camera với độ phân giải 13MP và một camera với độ phân giải 2MP. Theo hãng, điều này sẽ giúp thiết bị lấy nét nhanh hơn, khi camera 2MP sẽ làm nhiệm vụ đo khoảng cách. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 8 MP. Ngoài ra, ZTE còn trang bị cho thiết bị một con chip chuyên biệt để xử lý âm thanh, mang tên AKM 4961.



Điểm đặc biệt của ZTE Axon Elite chính là ở khả năng bảo mật đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu cùng lúc 3 chức năng bảo mật cảm biến vân tay, cảm biến võng mạc và bộ nhận dạng giọng nói, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn trong việc mở khóa thiết bị. 


Bắt đầu từ 24 tháng 9 ZTE Axon Elite sẽ có mặt ở Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Anh với giá € 420 và £ 300. Ngay sau đó, ZTE sẽ mở ra một kênh bán lẻ truyền thống trong quan hệ đối tác với Mediamarkt chuỗi bán lẻ ở Đức, và mở rộng sang Tây Ban Nha và Pháp sau này.

Được tạo bởi Blogger.