-->

Header Ads

ASUS ZenFone Go : Đánh giá hình ảnh giá bán mới nhất

Nối tiếp những thành công trước đó của các dòng Zenfone, Asus đã nhanh chóng cho ra phiên bản tiếp theo đó là Asus Zenfone go tại thị trường Ấn độ với màn hình 5 inch HD 2GB Ram với giá bán khoảng 120USD tương đương với 2,7 triệu đồng Việt Nam.


Để giúp cho người dùng hiểu rỏ hơn về sản phẩm hôm nay idayroi.com sẽ chia sẽ với bạn bài đánh giá chi tiết sản Asus Zenfone go cùng với giá bán và những hình ảnh mới nhất.

Đánh giá về cấu hình : Mặc dù bán với giá thấp khoảng 2,7 triệu đồng nhưng Asus zenfone go có cấu hình khá mạnh máy sở hữu chip MediaTek MT6580 với 4 nhân xử lý tốc độ 1,3 GHz, màn hình 5 inch HD (1280×720 pixel) tấm nền IPS, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài, và pin dung lượng 2070 mAh.

Máy có camera trước 2 megapixel hỗ trợ khá tốt việc chụp ảnh tự sướng cũng như đàm thoại video call khá tốt.

Ngoài ra, Asus ZenFone Go hỗ trợ hầu hết các chuẩn kết nối phổ biến hiện hành, chẳng hạn như 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và GPS/A-GPS. Máy được cài sẵn Android 5.1 Lollipop cùng giao diện Zen UI. Khách hàng khi mua máy sẽ được tặng 100 GB lưu trữ Google Drive trong 2 năm.

Mức giá của Asus Zenfone Go là khoảng 120 USD tại thị trường Ấn Độ. Có 3 lựa chọn màu sắc là đen, trắng và đỏ. Hiện ASUS đã phát hành Asus Zenfone Go phổ biến ở các thị trường khác trên toàn cầu .

Khách hàng quan tâm đến điện thoại Asus Zenfone Go có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng Viettablet hoặc có thể đặt hàng online sản phẩm tại website : viettablet.com nhé 

Một số hình ảnh khác của điện thoại Zenfone Go : 






Được tạo bởi Blogger.