-->

Header Ads

cổng USB-C sẽ có mặt trên Samsung Galaxy S7

Cổng Usb- c được đánh giá cao về khả năng linh hoạt kết nối nhanh, nhỏ gọn, nhiều thông tin cho rằng sản phẩm samsung galaxy s7 củng sẽ được tích hợp cổng kết nối này.


USB-C ra đời như một cuộc cách mạng về cổng kết nối bởi nó là hiện thân của sự tiện dụng, nhỏ gọn và sạc nhanh. Chính vì thế hàng loạt smartphone ra đời gần đây như OnePlus 2 và cả 2 chiếc Google Nexus đều lựa chọn USB-C là cổng kết nối duy nhất. Điều này khiến một số người dùng cảm thấy phiền phức, bởi nó có nghĩa là một loạt những chiếc dây nối của họ sẽ chẳng có cơ hội để trưng dụng lại. Những người dùng Samsung tưởng rằng họ được “vô sự” nhưng có lẽ tương lai sẽ không phải như vậy. Tin đồn mới nhất cách đây vài tiếng cho hay Samsung dự kiến đem cổng USB-C vào chiếc Galaxy S7.


Giả sử như vậy, chúng ta có thể thấy Samsung bắt đầu hỗ trợ cổng USB-C và trong tương lai nhiều sản phẩm khác của hãng cũng sẽ chuyển sang loại cổng kết nối này. Hy vọng Galaxy S7 sẽ thuyết phục được người sử dụng rằng sự thay đổi này là xứng đáng.

Có lẽ sau khi sản phẩm cao cấp này được trang bị cổng USB-C, những sản phẩm tầm trung và giá rẻ khác cũng sớm được chuyển sang loại cổng kết nối này.

Nguồn tin không nói rõ liệu việc Samsung chuyển sang USB-C trên Galaxy S7 cũng là nhằm quay về với hỗ trợ USB 3.0 vốn vắng mặt trên Galaxy S6. Nhìn chung “số phận” của USB 3.0 vẫn khá mờ

Được tạo bởi Blogger.