-->

Header Ads

Gionee Marathon M5 - Hình ảnh đánh giá, giá bán mới nhất

Gionee Marathon M5 là smartphone đầu tiên của hãng Gionee chạy hệ điều hành Android được trình làng vào tháng 6 tại Bắc Kinh Trung Quốc. Ngay từ ngày trình làng Gionee Marathon M5 đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với pin có thể dùng lên tới 4 ngày.


Nếu xét về dung lượng, model Android giá 370 USD Gionee Marathon M5 đang là smartphone có pin "khủng" nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng idayroi.com đánh giá nhanh sản phẩm này nhé ! 

Được chú trọng đầu tư vào tiểu mục viên pin cực khủng, nhưng vóc dáng của điện thoại Gionee Marathon M5 khá thon gọn, tinh tế. Với thiết kế đường viên kim loại bắt mắt, mỏng khoảng 8,5mm, bo tròn nhẹ nhàng các góc cạnh, mặt trước có độ phủ màn hình lớn, mặt sau được đơn giản hóa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không rối mắt, các cạnh bên chứa các phím cứng quen thuộc, Gionee Marathon M5 toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch ngay trong khoảnh khắc chạm mắt đầu tiên.


Với ba màu chủ đạo là đen, trắng, vàng, Gionee Marathon M5 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy nặng 213g và là thiết bị dual sim, nên khá dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng, cũng như tách biệt rõ ràng giữa công việc và gia đình.


Gionee Marathon M5 sử dụng hai pin dung lượng 3010mAh giúp cho tổng dung lượng pin của nó lên tới 6020mAh, cao nhất trong thế giới smartphone tính đến lúc này, đồng thời máy cũng được trang bị công nghệ sạc pin kép giúp cho tốc độ sạc pin cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn.

Điều đáng khen là Gionee Marathon M5 vẫn giữ được thiết kế bắt mắt với đường viền bằng kim loại và độ dày thân máy chỉ vào khoảng 8.5 mm. Các nút nguồn/khóa và chỉnh âm lượng được đặt ở phía bên phải cạnh của máy. Trong khi jack cắm tai nghe 3.5mm nằm phía trên đầu và ba nút bấm điện dung nằm ngay bên dưới màn hình.


Về cấu hình, Marathon M5 có màn hình AMOLED 720p 5.5 inch, bên trong được trang bị bộ vi xử lý MT6735 64-bit bốn nhân của MediaTek, RAM 2GB và 16GB dung lượng lưu trữ. Marathon M5 cũng đi kèm với khe cắm SIM kép và một khe cắm thẻ microSD, phía sau có camera 13MP và trước có camera 5MP

Thiết bị này cũng có các màu là đen, trắng và màu vàng với giá bán ra chỉ khoảng 8 triệu VND.Hiện nay khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Marathon M5 có thể đến tại các cửa hàng của Viettablet để đặt hàng hoặc có thể mua hàng online tại đây

Một số hình ảnh thực tế khác của Gionee Marathon M5 : 













Được tạo bởi Blogger.