-->

Header Ads

Massgo Vi5 :Thông tin đánh giá hình ảnh giá bán mới nhất

Trong thời gian gần đây hãng điện thoại Việt Massgo đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong làng smartphone Việt nổi lên với những sản phẩm như Vi2, E3 và T5 đã tạo ra một dấu ấn thực sự cho phân khúc điện thoại giá rẻ. Tiếp nối những thánh công đó trong tháng 10 ngày massgo sẽ bán ra sản phẩm mang tên Massgo Vi5.


Massgo Vi5 được đánh giá là một smartphone giá rẻ nhưng lại được thiết kế sang trọng với vỏ kim loại đường nét sắc sảo cấu hình tương đối mạnh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự trãi nghiệm mới lạ cho người dùng Việt. Dưới đây là đánh giá chi tiết sản phẩm Massgo Vi5 của blog idayroi.com các bạn cùng tham khỏa nhé


Về mặt thiết kế Massgo Vi5 được thiết kế bằng vỏ kim loại nguyên khối từ 2 cạnh viền cho tới đến toàn bộ mặt sau. Massgo Vi5 có hình dáng bên ngoài khá vuông vức các góc được bo tròn nhẹ nhìn rất đẹp mắt. Đây là một điều hiếm thấy có những dòng smartphone giá rẻ dưới 3 triệu hiện nay trên thị trường.


Máy có màn hình 5 inch 2,5D, độ phân giải HD 720p, dùng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị ổn, góc nhìn rộng, độ sáng tốt. Người dùng cũng có thể cá nhân hoá khả năng hiển thị của máy nhờ công nghệ Miravision, giúp tinh chỉnh màu cơ bản trên màn hình, độ tương phản, độ bão hoà... 


Máy có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt ngoài màn hình. Người dùng có thể tuỳ chọn 4 theme khác nhau để thay đổi. Trong ảnh là theme có tên Small Fresh.


Cấu hình tham khảo của Massgo Vi5 bao gồm chip xử lý MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB) và 2.300 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất hiện nay.


Khay SIM và khe cắm thẻ nhớ được làm tinh tế. Thiết bị này mỏng 7,4 mm.


Nút nguồn cách điệu và nút tăng, giảm âm lượng ở cạnh phải.

Massgo Vi5 dùng camera sau 8 megepixel, đèn flash kép. Camera trước của máy có độ phân giải 3 megapixel.


Một trong những tính năng hay của Massgo Vi5 là cảm ứng thông minh, cho phép người dùng tuỳ chọn giao tiếp với máy bằng cử chỉ như nhấn đúp để mở khoá màn hình, vẽ chữ để mở các ứng dụng quen thuộc. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian mở máy, chạy ứng dụng.

Hiện nay Massgo Vi5 có giá bán trên thị trường là 3 triệu đồng khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên tất cả các cửa hàng của Viettablet hoặc có thể mua hàng online tại đây

Được tạo bởi Blogger.