-->

Header Ads

Microsoft Surface Pro 4 : Đánh giá giá bán hình ảnh mới nhất

Xong xong với việc trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Lumia 950 và Lumia 950 XL thì Microsoft củng trình làng một mẫu máy tính bảng gần giống với laptop mang tên Microsoft Surface Pro 4.


Dưới đây là bài viết đánh giá chiết về Microsoft Surface Pro 4 giá bán hình ảnh mới nhất về sản phẩm của blog idayroi.com các bạn cùng tham khảo nhé ! 

So với phiên bảng trước đó là Surface Pro 3 thì phiê bản mới này được cải tiến hoàn toàn về cấu hình và mặt thiết kế.

Về cấu hình : máy được trang bị vi xử lý Intel Skylake cho hiệu năng cao hơn 50% so với MacBook Air của Apple, RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TBB. Ngoài ra, màn hình máy đạt kích thước 12,3 inch, 5 triệu điểm ảnh, mật độ 267 ppi.

Tất nhiên, Microsoft Surface Pro 4 cũng hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen, bàn phím rời có tích hợp bộ cảm biến vân tay. Đặc biệt, bút cảm ứng của Surface Pro 4 có tẩy chứ không như bút Pencil của Apple không có tẩy.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Microsoft Surface Pro 4 : 

Thiết kế mỏng và ấn tượng

Vi xử lí Intel Skylake, cho tốc độ nhanh hơn 50% so mới MacBook air

Bàn phím khá lớn

Sản phẩm mới được trang bị một cảm biến vân tay trên bàn phím, tích hợp trợ lý ảo Cortana

Bộ nhớ RAM 16GB

Ổ cứng 1TB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Trang bị Surface Pen cải tiến, với 1024 mức độ cảm ứng lực và thời lượng pin 1 năm, tích hợp Cortana, nhiều lựa chọn màu sắc

Lớp kính Gorilla Glass 4 mỏng 0.4mm bao quanh mặt trước

Type Cover mỏng hơn với trackpad lớn hơn 40% so với thế hệ trước

Bút Surface Pen mới đã quay trở lại trên Surface Pro 4 với thời lượng pin lên đến 1 năm.

Chiếc bút này có thể được gắn kèm theo Microsoft Surface Pro 4 bằng nam châm từ tính. Surface Pen sẽ được bán ra với 5 lựa chọn màu sắc khác nhau, bao gồm cả màu vàng (không có màu vàng hồng).


Theo những công bố của Microsoft, Surface Pro 4 sẽ chính thức được đặt hàng vào ngày mai, lên kệ vào ngày 26/10 với giá bán 899 USD (tương đương 20,2 triệu đồng).

Được tạo bởi Blogger.