-->

Header Ads

Samsung Galaxy S7 Concept có thiết kế ấn tượng

Dưới đây là những hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone tương lai gần của samsung mang tên Galaxy S7 với thiết kế ấn tượng. Được nhiều trang công nghệ đánh giá cao về mặt thiết kế. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản S7 Concept.


Mẫu thiết kế Samsung Galaxy S7 được tạo ra bởi Scavids tiếp tục với phong cách tràn 2 cạnh nhưng có phần dài và khung lớn hơn một chút so với S6 edge. Dĩ nhiên sự thay đổi thực sự chỉ hấp dẫn người dùng khi tính năng ở các cạnh cong phong phú và hữu ích hơn. Nút nguồn và các phím tăng giảm âm lượng dường như cũng lớn hơn.


Bên cạnh sự chau chuốt về vẻ ngoài, S7 cũng có những thay đổi được cho là khá cập nhật như trang bị cổng USB Type C. Cấu hình cũng được nâng cấp màn hình 2K, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, camera sau 21MP, camera trước 8MP, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.


Những phiên bản concept thường rất ấn tượng và cuốn hút người dùng đam mê công nghệ thường là được tổng hợp từ những thông tin bị rò rỉ cũng như điểm mạnh của các smartphon cao cấp để cấu thành. Tuy nhiên, thực tế số lượng điểm nhấn trên có xuất hiện ở S7 hay không, một vài hay tất cả đều phụ thuộc vào nhà sản xuất Samsung.


idayroi - (Nghenhinvietnam)

Được tạo bởi Blogger.