-->

Header Ads

Update 5 them iOS mới đẹp dành cho iPhone

Có rất nhiều themes có sẵn trên Cydia và chúng tôi đã chọn một cách cẩn thận ra 5 themes iOS đẹp cho iPhone mà có lẽ bạn sẽ cần để tận hưởng.


Nếu bạn đã JailbreakiOS 9 cho iPhone, iPad và việc bây giờ chỉ cần là lựa chọn một chủ đề yêu thích phù hợp với phong cách của bạn trong bộ sưu tập theme tuyệt vời dưới đây. Các themes nổi bật trong danh sách bao gồm Aveya, Frisk, Effeto, Soft và Obscure Limited.

1. Aveya

Aveya là một themes cho iOS rất tươi sáng và rực rỡ. Nó có hơn 130 biểu tượng và nếu bạn muốn, bạn có thể nhận được nó trên các repo MacCiti.

2. Frisk

Frisk, được dịch là “fresh” trong tiếng Thụy Điển, là một themes với hơn 140 biểu tượng với hình dạng thú vị và bảng màu. Không chỉ có vậy, nhưng nó cũng có hình nền, biểu tượng khởi động, thiết lập các biểu tượng ưu tiên, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể nhận được nó trên các repo ModMyi.

3. Effetto

Effetto, làm theo thiết kế FlareZephyr. Các biểu tượng được giới thiệu trong iOS 7, và các biểu tượng mang lại cảm giác đẹp tổng thể . Cá nhân tôi thích nó với các biểu tượng âm nhạc. Nó cũng đi kèm với một số hình nền. Bạn có thể nhận được Effetto cho trên repo MacCiti.

4. Soft

Soft là một themes rất ấn tượng của hơn 250 biểu tượng, cùng với những thay đổi trong giao diện người dùng, và thậm chí cả âm thanh. Các gói biểu tượng cũng sử dụng lưới biểu tượng iOS, và sử dụng rất nhiều mờ. Biểu tượng ưa thích của tôi là Game Center. Bạn có thể tìm thấy nó trên repo MacCiti.

5. Obscure Limited

Themes mới nhất trong danh sách là Obscure Limited. Tính năng ấn tượng nhất của chủ đề này là mỗi biểu tượng là một hình dạng khác nhau, tương tự như OS X và *cough* Android *cough* … Bạn có thể tìm thấy nó trên repo MacCiti.
Nguồn iosxdaily

Được tạo bởi Blogger.