-->

Header Ads

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 11/2015

Do nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao nên giá xe máy honda tháng 11 có sự tăng nhẹ nhưng không quá biến động so với các tháng trước đây. 


Nhìn chung, giá xe máy Honda tháng 11 tăng nhẹ nhưng không có quá nhiều biến động so với những tháng trước đó khi mức giá mà các đại lý Honda bán ra vẫn cao hơn giá bán mà hãng đề xuất. Theo thống kê hàng năm thì giá xe máy Honda vào thời điểm cận Tết sẽ tăng thêm so với mức bình thường khoảng 500.000 đồng cho tới 1.000.000 đồng, thậm chí, một số dòng xe có tình trạng khan hàng nên bị các đại lý đẩy lên mức cao hơn nhiều.

Để thuận tiện hơn cho bạn đọc khi khảo giá mua xe, idayroi.com xin gửi tới bạn bảng tổng hợp bảng giá xe máy Honda tháng 11 năm 2015:

Giá xe máy Honda SH tháng 11/2015

Honda SH được xem là mẫu xe máy sang trọng nhất hiện nay của Honda. Đây cũng là mẫu xe được đội giá lên khá cao khi mức giá do các đại lý bán ra cao hơn so với giá đề xuất cả chục triệu đồng. Dưới đây là giá bán Honda SH do Honda đề xuất, mức giá này tại các đại lý của Honda có thể khác nhau và chênh lệch vài triệu đồng.


Giá xe Honda SH Mode

Sau Lead thì SH Mode là dòng xe chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại cùng sự nhỏ gọn, tiện dụng của xe.

Ngày 18/11 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu phiên bản SH Mode 125cc mới với hình ảnh đẹp mắt hơn, cá tính hơn. Phiên bản này bổ sung thêm hai màu mới ấn tượng là bạc mờ và đỏ đậm đầy mạnh mẽ, nhằm hướng tới các đối tượng khách hàng ưa thích những thiết kế cá tính, trẻ trung.

Giá xe máy Honda SH Mode trong tháng 11 này như sau:


Giá xe Honda Air Blade

Honda Air Blade mang thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần ấn tượng. Phiên bản Air Blade 125 Black Edition tạo được sức hút ngay từ khi ra mắt.

Chi tiết giá xe AirBlade tháng 11 năm 2015 như sau:


Bảng giá xe PCX



Giá xe Honda Lead tháng 11/2015

Honda Lead 125cc phiên bản cao cấp có 3 màu Xanh vàng, vàng nhạt, trắng vàng, đen vàng với giá bán đề xuất là 38.490.000 đồng. Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn có các màu đen, trắng, xám, đỏ, nâu có giá thấp hơn bản tiêu chuẩn 1 triệu đồng.


Giá xe MSX


Giá xe Honda Vision 2015

Honda Vision là dòng xe ga giá rẻ rất được người dùng ưa chuộng, nhất là đối tượng sinh viên. Giá xe Honda Vision luôn biến động lên xuống tùy thời điểm và tùy địa phương.


Giá xe Future


Bảng giá xe Wave RSX


Bảng giá xe Blade


Bảng giá xe Honda Super Dream


Bảng giá xe Wave Alpha


Theo Danviet.vn

Được tạo bởi Blogger.