-->

Header Ads

Cập nhật những thông tin mới nhất Toyota Innova 2016 ngày 18/11

Innova là mẫu xe thế hệ mới cuối cùng được giới thiệu trong bộ ba sản phẩm dành cho các nước nghèo và đang phát triển, gồm mẫu SUV Fortuner, bán tải Hilux và MPV Innova. Sau 11 năm ra đời, giờ đây Innova đã được làm mới hoàn toàn.


Ngoại thất Innova 2016 thể hiện thiết kế mới mà Toyota đang theo đuổi, thứ dễ dàng nhận thấy ở Toyota Highlander. So với thiết kế mới của Fortuner hay Hilux, dường như không quá nhiều liên quan. Chiếc MPV ăn khách của Toyota lột xác khỏi định kiến già cỗi, đơn giản mà giờ đây cầu kỳ hơn đôi chút.
Đèn pha dạng bi-xenon sẽ được trang bị, song song với đèn pha dạng halogen truyền thống. Lưới tản nhiệt trước lớn hơn, mang cá tính mạnh hơn so với phiên bản cũ.


Thiết kế đèn hậu được thay đổi, kích thước lớn hơn so với phiên bản cũ. Ở phiên bản cao cấp, Innova sẽ được trang bị đèn hậu dạng LED đi kèm đèn LED định vị ban ngày.


Nội thất xe là bước tiến lớn, với sự xuất hiện của màn hình giải trí dạng cảm ứng. Vô-lăng dạng 4 chấu nam tính, tương tự trên Toyota 4Runner. Các nút điều khiển cơ bản sẽ được ứng dụng trên vô-lăng như đàm thoại, âm lượng, nguồn phát nhạc giải trí... Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Innova 2016 sẽ được trang bị công nghệ ga tự động (cruise control).


Đặc biệt, trên phiên bản cao cấp nhất, ở hàng ghế thứ 2 của Innova sẽ chỉ có hai ghế, tách biệt như trên dòng MPV cao cấp. Các phiên bản còn lại vẫn là loại hàng ghế 2 liền, với 3 chỗ ngồi.


Toyota Innova thế hệ mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.735 x 1.830 x 1795mm. Trong khi, phiên bản cũ sở hữu kích thước 4.555 x 1.770 x 1.750mm. Trục cơ sở giữ nguyên so với phiên bản cũ là 2.750mm.


Động cơ xăng thế hệ cũ trên Innova mới là loại 4 xi-lanh, dung tích 2.0L với cơ cấu van biến thiên thông minh. Động cơ này cho công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/ phút. Sức kéo tối đa 183Nm tại 4.000 vòng/ phút. Innova thế hệ mới sẽ được bổ sung chế độ lái gồm ECO và Power.


Phiên bản tùy chọn là loại động cơ dầu 2.4L hoàn toàn mới mang mã GD, công suất cực đại khoảng 150 mã lực, sức kéo tối đa 400Nm từ ngưỡng tua máy 1.600 đến 2.000 vòng/ phút. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp.


Toyota Innova thế hệ mới sẽ được bán ra với 3 phiên bản gồm G, V và Q. Giá bán sẽ được công bố tại Indonesia vào ngày 25/11 tới đây. Cập nhật thông tin mới tại link sau : (http://www.idayroi.com/search/label/toyota-innova-2016)

Được tạo bởi Blogger.