-->

Header Ads

Công nghê BRITECELL trên camera Galaxy S7 vừa được bật mí

Tại Diễn đàn Đầu tư Samsung Electronics 2015, Samsung đã nói về một số công nghệ mới mà hãng sẽ trang bị cho các thiết bị tiêu dùng trong năm tới. Các công nghệ này có thể có liên quan đến camera mà Samsung sẽ sử dụng trên Galaxy S7.


Trưởng nhóm nghiên cứu tiếp thị của Samsung, ông Kyushik Hong đã trình bày rằng công nghệ cảm biến camera mới của Samsung sẽ được gọi là BRITECELL, công nghệ này sẽ tập trung tăng cường độ nhạy sáng trong điều kiện ánh sáng yếu với những vật ít màu.
Ông cũng nói rõ ràng rằng BRITECELL không phải là cảm biến 1/2 inch với các điểm ảnh lớn như tin đồn bởi vì nó thực sự chỉ nhỏ hơn một micron pixel, và điều này giúp làm giảm chiều cao mô-đun 17% trong khi vẫn duy trì độ nhạy sáng tốt. Cảm biến này cũng được hỗ trợ bởi công nghệ Samsung Smart WDR giúp cung cấp các hình ảnh chi tiết, chính xác và nhanh hơn.


Những hình ảnh giới thiệu về camera Britecell

Samsung vẫn chưa xác nhận khi nào công nghệ BRITECELL sẽ được sử dụng trên điện thoại thông minh của mình, nhưng rất có khả năng Galaxy S7 sẽ là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên sử dụng công nghệ này. Nếu thực sử như vậy, chất lượng camera trên Galaxy S7 sẽ tốt hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là khi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy S7 vào ngày 21 tháng 2 năm sau, và hy vọng tới lúc đó, chúng ta sẽ được trải nghiệm sự khác biệt mà camera BRITECELL mang lại.

Nguồn: Sammobile

Được tạo bởi Blogger.