-->

Header Ads

Galaxy S7 có giá khởi điểm mềm hơn nhiều so với S6

Galaxy S6 của năm nay là một sự thành công của Samsung nhờ vào sự đổi mới trong thiết kế lẫn tính năng. Còn Galaxy S7 năm sau thì sao? Dự kiến siêu phẩm này sẽ cực kỳ mạnh mẽ nhưng giá bán thì phải chăng hơn.


Trong một lễ kỷ niệm hàng năm của Samsung Electronics, Phó chủ tịch Kwon Oh-Hyun đã có buổi nói chuyện nghiêm túc về những khó khăn trong kinh doanh của hãng. ‘Smartphone, TV và các sản phẩm CNTT đang bước vào giai đoạn tăng trưởng chậm. Nhiều đối thủ xuất hiện trên thị trường, công nghệ, mô hình kinh doanh mới vì vậy nếu chúng ta chống lại sự thay đổi, ta sẽ thất bại’.

Galaxy S7 vẫn mạnh mẽ nhưng giá phải chăng hơn

Mặc dù đại diện của Samsung không hề nhắc đến cụ thể sản phẩm nào nhưng những nhà phân tích đã có suy nghĩ của riêng họ. Theo đó, xu hướng mới là những sản phẩm cao cấp nhưng giá cả phải chăng và nếu như Samsung chống lại điều đó, hãng có thể thất bại. Vì vậy, các nhà phân tích đều cho rằng Galaxy S7 năm sau sẽ có sự giảm giá đáng kể, khoảng 10% so với mức bình thường hiện tại.


Như vậy, nếu tính toán đơn giản, khi giảm 10% thì mức giá bán của Galaxy S7 sẽ rơi vào khoảng 14,5-15,5 triệu đồng Việt Nam, mức giá tốt đấy chứ? Bạn có đang mong đợi Galaxy S7 với mức giá như vậy?

Nguồn: Phonearena

Được tạo bởi Blogger.