-->

Header Ads

Honor 4C sự lựa chọn số một ở phân khúc giá rẻ

Mặt dù đã được bán ra thị trường một thời gian nhưng Honor 4C vẫn gay sốt thị trường ở phân khúc giá rẻ tầm 3 triệu đồng. Vậy thì điều gì khiến Honor 4C hấp dẫn người dùng đến thế? Sau đây sẽ là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Honor 4C có thiết kế sang trọng bởi màu sắc tươi trẻ nhưng riêng biệt, đường viền giả kim loại sáng bóng, mặt lưng máy là nhựa vân nhám giúp hạn chế tối đa trầy xước. Máy mỏng, nhẹ nhưng cầm rất chắc tay.



Tiếp theo là màn hình kích thước 5inch độ phân giải HD 1.280x720px tấm nền IPS có thể cho hình ảnh trung thực, sắc nét cùng khả năng tiết kiệm điện. Đây là điều kiện lý tưởng để Honor 4C khiến bạn hài lòng khi xem phim HD hoặc xem ảnh chất lượng cao.


Một chi tiết khác của Honor 4C làm người dùng cực kỳ ấn tượng đó viên pin dung lượng 2.540mAh có thể lướt web bằng 3G lên đến 14 giờ trong điều kiện thử nghiệm. Giao diện EMUI luôn đem đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị.

Honor 4C có khả năng chạy tốt tất cả các game khủng cũng như vận hành mượt mà các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao, nhờ vào vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ 1,2 GHz và RAM lên tới 2GB, thậm chí đây là thông số đáng mơ ước của những máy phân khúc trung cấp.


Cuối cùng là camera, điểm đáng tự hào nhất mà Honor 4C đang sở hữu. NgoàiMobiistar Prime X thì Honor 4C là chiếc điện thoại duy nhất ở phân khúc 3 triệu đồng được tích hợp bộ camera 13MP/5MP. Thật tuyệt vời!
Camera chính lên đến 13MP kèm cụm flash kép, hỗ trợ HDR và khả năng quay phim Full HD

Camera trước 5MP góc rộng, khả năng quay video HD 720p chất lượng nhất trong tầm giá

Nguồn: Gizbot

Được tạo bởi Blogger.