-->

Header Ads

HP Slate 8 Pro: Đánh giá hình ảnh giá bán chi tiết

Mang trong mình vi xử lý lõi tứ Quad-core 1.8 GHz Cortex-A15cùng dung lượng 1 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB, đồng thời có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD. HP Slate 8 Pro là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kì người dùng công nghệ nào khi muốn chọn lựa một chiếc máy tính bảng đa dụng, có cấu hình khủng, giá rẻ.


Máy tính bảng HP Slate 8 Pro đến từ thương hiệu máy tính nổi tiếng hàng đầu trên Thế Giới là HP. Thiết kế này được HP ra mắt vào giữa năm 2014 với nhiều tính năng hàng đầu được đánh giá cao trong thời điểm mới ra mắt. So với thời điểm ra mắt, giá bán của thiết bị này khoảng 300USD, tức là khoảng gần 7 triệu đồng, thì hiện nay khi về Việt Nam HP Slate 8 Pro có giá bán rất hấp dẫn chỉ khoảng 3 triệu đồng. Một mức giá không thể hấp dẫn và tốt hơn, khi với số tiền này người dùng chỉ có thể sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế vừa phải, cấu hình dừng ở mức tương đối.


HP Slate 8 Pro mang trong mình vi xử lý lõi tứ Quad-core 1.8 GHz Cortex-A15cùng dung lượng 1 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB, đồng thời có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD. Tablet vận hành trong môi trường Android 4.4.2 Kitkat – hệ điều hành được người dùng đánh giá rất tốt, mang đến sự ổn định, bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Với thông số này, HP Slate 8 Pro dễ dàng xử lý trơn trụ mọi ứng dụng từ việc lướt web, xem video đến chơi game đồ họa. Trong trải nghiệm thực tế, tablet không hề có độ trễ, lag khi vận hành các game nặng, đồng thời dễ dàng cho tốc độ sử dụng cực kì mượt mà.

Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp cùng độ phân giải chuẩn 1200 x 1600 pixels, giúp những trải nghiệm của người dùng trở nên sống động, chân thực, sắc nét và mịn màng hơn trong từ chi tiết, góc cạnh hình ảnh.



Về thiết kế, HP Slate 8 Pro được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Máy được trang bị màn hình 8 inch cùng độ dày 9,9 mm nhưng lại rất thuận tiền trong quá trình sử dụng vì các cạnh được vát cong nên cho cảm giác cầm khá thoải mái, đường viền màn hình vừa đủ để người dùng có thể thao tác mà không lo ngón tay chạm vào màn hình khi cầm máy.


Mắt trước của HP Slate 8 Pro là một camera phụ dùng để tự sướng cùng logo HP ngay ở phía dưới. Các nút điểu chỉnh gồm Back, Home và Menu được đặt bên trong màn hình. Mặt sau của máy cũng làm bằng nhựa được gia công khá tỉ mỉ, cứng cáp và thời trang. Camera chính, đèn flash LED và logo HP được bố trí nổi bật phía dưới camera. Hai bên mặt sau của HP Slate 8 Pro là nút điểu chỉnh âm lượng và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Đỉnh máy là nút nguồn và microphone trong khi đó cạnh dưới sẽ là nơi tập trung của cổng HDMI, microUSB kiêm sạc cùng với jack cắm tai nghe 3.5 mm và loa ngoài. HP Slate 8 Pro được trang bị loa âm thanh nổi với hệ thống âm thanh Beats Audio HD cho khả năng làm việc tốt, âm lượng cao và gần như không bị biến dạng âm thanh.


Chiếc máy tính bảng HP Slate 8 Pro có thiết kế đẹp cùng với đó là khả năng xử lý nhanh các tác vụ đa phương tiện và chơi game 3D đồ họa cao một cách mượt mà với bộ vi xử lý ấn tượng cùng với đó là màn hình hiển thị tuy chỉ có độ phân giải 1200 x 1600 pixels nhưng màu sắc sống động, hình ảnh rõ ràng và độ tương phản cao. Hệ thống âm thanh Beast Audio âm lượng tốt, âm thanh chất lượng và thời lượng pin tốt cho người dùng thời gian trải nghiệm máy lâu hơn. Với những gì được trang bị, HP Slate 8 Pro thất sự là một chọn lựa vô cùng thú vị với một chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp, cấu hình khá tốt, và mức giá bán ra

Được tạo bởi Blogger.