-->

Header Ads

Hướng dẫn mở nhanh ứng dụng trong thư mục bằng 3D Touch

Appendix là một Jailbreak tweak mang hơi thở cuộc sống hiện đại vào các thư mục trên màn hình Home của iPhone. Nó cho phép bạn mở nhanh ứng dụng bằng 3D Touch trực tiếp từ trong các thư mục trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. 


Thay vì trước kia, phải mở thư mục mới có thể chọn một ứng dụng mà bạn muốn khởi động. Bây giờ, bạn chỉ cần cài đặt tweak Appendix, một tinh chỉnh miễn phí đã có trên Cydia, có thể mở các ứng dụng bằng một thao tác duy nhất.
Một khi bạn đã cài đặt Appendix, tinh chỉnh sẽ bắt đầu làm việc ngay lập tức. Không cần phải thay đổi các tùy chọn hoặc cài đặt mặc định của tinh chỉnh, đơn giản chỉ cần sử dụng 3D Touch trên thư mục mà được chọn, và sẽ có một menu shortcut xuất hiện với tối đa bốn ứng dụng. Bạn có thể click vào bất kỳ một trong những ứng dụng để khởi động chúng nhanh chóng.


Thật không may, Appendix chỉ có thể hiển thị trong bốn ứng dụng đầu tiên được tìm thấy trong một thư mục. Điều đó có nghĩa rằng, nếu bạn muốn khởi động một ứng dụng cụ thể được tìm thấy trong thư mục, bạn sẽ cần phải sắp xếp ứng dụng là một trong bốn ứng dụng đầu tiên được liệt kê. Đó là nhược điểm lớn của Appendix.

Tuy nhiên, cho đến nay chưa có tinh chỉnh nào vượt qua được Appendix. Và nếu bạn không sở hữu một sản phẩm không có tính năng 3D Touch, bạn có thể sử dụng một tinh chỉnh Jailbreak như revealMenu để mô phỏng các hiệu ứng 3D Touch trên sản phẩm cũ đang chạy iOS 9.Xem thêm các mẹo vặt khác trên iphone tại link sau :( http://www.idayroi.com/search/label/meo-vat-iPhone)

Nguồn iosxdaily

Được tạo bởi Blogger.