-->

Header Ads

OPPO R7s đọ dáng cùng iPhone 6s Plus vàng hồng

Có thể nói chưa bao giờ màu Rose Gold lại trở nên "hot" trong thế giới smartphone năm nay khởi nguồn từ những chiếc iPhone mới nhất của Apple khoác lên mình bộ áo này. Không nằm ngoài xu hướng đó, mới đây OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc R7s ngoài dung lượng RAM 4GB còn có thêm phiên bản vàng hồng thời thượng.


Đây đều là những chiếc điện thoại có màn hình 5.5 inch nhưng kích thước của iPhone 6s Plus lớn hơn R7s về cả bề ngang lẫn chiều dài. Mặt trước bộ đôi đều là phần hiển thị với phần xung quanh màu trắng được vát cong về bốn góc.

Phía sau mặt lưng là nơi mang điểm nhấn của hai nhà sản xuất, có thể thấy màu hồng trên iPhone 6s Plus có phần nhạt hơn hay nhìn kĩ sẽ thấy ánh kim màu vàng trong khi R7s sở hữu màu hồng phấn đậm đà hơn. Mặt lưng 6s Plus vẫn là các vạch nhựa trắng quen thuộc trong khi trên R7s chia làm 3 phần riêng biệt. Thiết kế này đều làm hai thiết bị thiếu liền mạch phía sau.

Camera chính trên iPhone 6s hình tròn nhô lên khá nhiều so với R7s có cụm máy ảnh chính hình vuông. Bên dưới là logo "quả táo cắn dở" và OPPO được khắc bóng loáng. Vị trí đặt loa ngoài và các phím cứng của hai thiết bị khá tương đồng, tuy nhiên R7s bố trí hợp lý hơn vì có thể thao tác bằng một tay trong khi 6s Plus đặt khá cao cộng với kích thước lớn hơn một chút nên phải với lên hoặc dùng tay còn lại để bấm.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ đôi siêu mẫu màu hồng cực kì đẹp và "sang chảnh" này:

Khi có ánh nắng chiếu vào iPhone 6s Plus ánh lên một chút màu vàng kim trong khi R7s có màu hồng đậm đà hơn.

Độ mỏng của hai máy khá tương đồng

Không thể phủ nhận đây đều là những bộ đối rất thời trang và "sang chảnh"

Một số hình ảnh khác:















Được tạo bởi Blogger.