-->

Header Ads

Samsung trình làng Samsung W2016 nắp gập tại Trung Quốc

Mới chỉ hôm qua chiếc smartphone Samsung W2016 nắp gập chỉ là những thông tin đồn đoán nhưng thật bất ngờ Samsung đã trình làng sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc .


Chiếc smartphone mới này của Samsung từng bị nhầm lẫn là có tên Galaxy Golden 3, tuy nhiên nó đã ra mắt ở Trung Quốc với cái tên khá khó nhớ - Samsung W2016. Tạm gác lại chuyện tên gọi, chiếc smartphone nắp gập mới này được trang bị thông số cấu hình khá tốt.

Samsung tung smartphone nắp gập mới

Nó có hai màn hình, màn hình bên ngoài và trong đều ở mức 3.9 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixel. Bên trong máy trang bị chip xử lý Exynos 7420 tám nhân tốc độ 2.1 GHz tương tự các dòng sản phẩm cao cấp, RAM 3GB và bộ nhớ trong ‘thịnh soạn’ lên tới 64GB. Sản phẩm này cũng có camera 16MP ở mặt sau và camera 5MP selfie ở phía trước.

Thiết kế của Samsung W2016 thực sự rất đặc biệt so với các anh em nắp gập khác. Chiếc smartphone này có khung kính và kim loại với cạnh bên bo tròn trông khá giống dòngSamsung Galaxy Note 5.

Thiết kế cực kỳ bắt mắt

Cuối cùng, Samsung W2016 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, có thêm vài tính năng bổ sung như sạc nhanh có dây hoặc không dây cho viên pin 2000mAh.

Đáng tiếc là giá bán của máy vẫn còn ẩn số và có lẽ nó khó được nhập về Việt Nam, như những người anh em nắp gập khác do Samsung sản xuất.

Nguồn: PhoneArena

Được tạo bởi Blogger.