-->

Header Ads

Xiaomi redmi note 3 sò kè cùng siêu phẩm Xiaomi Mi 5

Thực sự mà nói năm 2015 là một năm gặt hái thành công của "Apple Trung Quốc" với những dòng sản phẩm như Xiaomi mi 4 , Xiaomi mi 4c hay xiaomi redmi note 2 đã góp phần tạo nên tên tuổi của Xiaomi . Nhưng giờ đây gã khổng lồ Trung Quốc lại gây chú ý với 2 siêu phẩm Xiaomi Mi5 và Xiaomi Redmi Note 3 trong những ngày cuối năm này.Dưới đây là bài đánh giá tổng quan giữa 2 sản phẩm này bạn nhé !

Thiết kế hút hồn người dùng

Cả 2 siêu phẩm Xiaomi Mi5 và Redmi Note 3 đều có thiết kế bằng vỏ kim loại nguyên khối sáng bóng nhưng dường nhưXiaomi Mi5 mỏng và thon gọn hơn chỉ dày 5,1mm đây là điểm mới lạ hút khách của người dùng.

Thiết kế đẹp, màn hình siêu mỏng của Xiaomi Mi5


Còn Xiaomi Redmi Note 3 có kích thước cùng khối lượng nhỉnh hơn Mi5 với trọng lượng là 165g nên cầm đầm tay hơn Xiaomi Mi5 và máy gây ấn tượng với người dùng nhờ màu màu gold quyến rũ, vẻ ngoài chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế trong từng chi tiết..

Xiaomi Redmi Note 3 ấn tượng với màu gold sang chảnh

Cấu hình Xiaomi Mi5 vượt trội hơn Redmi Note 3

Xiaomi Mi5 sở hữu cấu hình vượt trội hơn hẳn bởi nó có bộ nhớ RAM khủng 4GB cùng con chíp Quad-core 2.2 GHz & quad-core 1.8 GHz cho 2 bản ROM 64/16GB, thêm bộ xử lí đồ họa GPU là 530 cho hiển thị các tác vụ âm thanh hình ảnh mượt mà sắc nét.

Cấu hình khủng long của Mi5 hạ gục RedMi Note 3

Những thông tin đồn đoán cho biết Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị cấu hình cực mạnh dù không thể vượt mặt được Mi5 nhưng cũng đủ đáp úng những nhu cầu thiết yếu của người dùng :game khủng, tải phim bom tấn hay lướt web thả ga. Nhờ bộ nhớ RAM có 2 tùy chọn là 2GB cho Bộ nhớ ROM 16GB và 3GB cho bộ nhớ trong 32GB, ngòai ra máy còn được hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng tối đa lên tới 128GB.


PIN của Redmi Note 3 cao hơn Mi5

Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu cho mình Viên PIN có dung lợn lớn đạt 4000 mAh đây là một dung lượng ấn tượng ghi điểm mạnh với người dùng. Như vậy khách hàng sẽ có thời gian trải nghiệm cùng máy dài thêm có thể lên tới 2 ngày, theo tính toán Redmi Note 3 sẽ có thời gian gọi lên tới 11h30p khi sử dụng 3G.


Redmi Note 3 có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh

Còn Xiaomi Mi5 đành ngậm ngùi nhận thua người em Redmi Note 3 Vì nó chỉ sở hữu Viên PIN 3030 mAh. Nhưng như vậy cũng đế bạn có thể trải nghiệm trong 1 ngày dài hoạt động mạnh mẽ.

Viên PIN của Mi5 đủ dùng với dung lượng 3030 mAh

Trên đây là bài so sánh 2 smartphone Xiaomi Mi5 và Xiaomi Redmi Note 3 nhìn sơ qua ta có thể có nhận xét nhanh là Mi5 có cấu hình và thiết kế ấn tượng hơn Redmi Note 3, nhưng Redmi Note 3 cũng thể hiện được bản lĩnh của mình khi sở hữu Viên PIN 400 mAh thu hút người dùng. Khi siêu phẩm này chính thức về tời Việt Nam chúng tôi sẽ có những đánh giá chi tiết hơn dành cho quý khách hàng quan tâm.

Được tạo bởi Blogger.