-->

Header Ads

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone và iPad (22/12)

Trang BGR tiếp tục liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.


1. iAgenda

Ứng dụng này giúp bạn lên lịch các cuộc họp, đi đám tiệc hay đi đâu chơi chẳng hạn,... để tất cả các kế hoạch đều diễn ra đúng thời gian và bạn cũng không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu các nội dung này dưới dạng file Excel, PDF, hoặc chia sẻ qua Email, Dropbox, Box và iTunes.

Tải iAgenda tại đây.

Trước khi được miễn phí, iAgenda có giá 4,99 USD (Ảnh: 148apps)

2. Carmen Sandiego Returns

Để kỷ niệm 39 năm tuổi bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên với tựa game Carmen Sandiego Returns trên nền tảng di động, Houghton Mifflin Harcourt quyết định miễn phí có thời hạn cho tựa game này. Carmen Sandiego Returns tiếp tục trở thành một cuộc phiêu lưu point & click hấp dẫn, điều tra và lần theo từng dấu vết của những tên tay sai để cuối cùng tóm được Carmen Sandiego.

Tải Carmen Sandiego Returns tại đây.

Trước khi được miễn phí, Carmen Sandiego Returns có giá 1,99 USD (Ảnh: Venturebeat)

3. InstaFood PRO

Ứng dụng chụp ảnh này sẽ giúp bạn bổ sung chi tiết vị trí địa lý của bức đã chụp ở đâu, thêm thông tin cụ thể món ăn và cửa hàng bạn đã đến. Sau đó, ngay lập tức chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter, Foursquare, Weibo, Tumblr hoặc Flickr để khoe với bạn bè hoặc người thân.

Tải InstaFood PRO tại đây.

Trước khi được miễn phí, InstaFood PRO có giá 2,99 USD

4. Science Quiz

Một tựa game hỏi đáp trí tuệ được thiết kế với đồ họa HD đẹp mắt dành cho iPhone và iPad. Giúp nâng cao kiến ​​thức của bạn bằng cách trả lời trắc nghiệm những câu hỏi mà hệ thống đưa ra (tựa như Rồng vàng, Ai là triệu phú, Đấu trường 100), và bạn cũng có thể thách thức bạn bè chơi cùng thông qua email, Facebook, Twitter hay Game Center chẳng hạn.

Tải Science Quiz tại đây.

Trước khi được miễn phí, Science Quiz có giá 4,99 USD (Ảnh: Mzstatic)

5. InFocus Pro

InFocus Pro giúp bạn ghi chú lại việc cần làm trong ngày và thêm vào lịch những diễn biến sắp tới, cũng như quản lý thời gian bằng To-Do List: Bạn thấy rằng mình hay quên? Không ai có khả năng ghi nhớ tất cả mọi thứ vào mọi lúc. Bộ nhớ ngắn hạn của con người trung bình chỉ có thể giữ được 7 mẫu thông tin trong khoảng 30 giây. Chính vì vậy có một danh sách công việc phải làm sẽ cho phép bạn dễ dàng theo dõi tất cả những việc bạn cần làm, không để sót bất cứ điều gì mà bạn đã ghi trên đó.

Tải InFocus Pro tại đây.

Trước khi được miễn phí, InFocus Pro có giá 6,99 USD

6. Torion Secure Browser Premium++

Trình duyệt web này giúp bạn lướt internet một cách an toàn hơn trước những mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Tải Torion Secure Browser Premium++ tại đây.

Trước khi được miễn phí, Torion Secure Browser Premium++ có giá 1,99 USD

7. CleanUp Suite

CleanUp Suite giúp danh bạ điện thoại của bạn gọn gàng hơn, bằng cách tìm và xóa các địa chỉ trùng lập (tên hoặc số điện thoại), dễ dàng sao lưu danh bạ vào Gmail hoặc iCloud.

Tải CleanUp Suite tại đây.

Trước khi được miễn phí, CleanUp Suite có giá 0,99 USD

8. You Doodle Pro

You Doodle Pro là trình biên tập ảnh mạnh mẽ dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Đặc biệt, hỗ trợ nhiều công cụ vẽ thú vị. Dĩ nhiên, ứng dụng này cũng có liên kết với các trang mạng xã hội để cho bạn tiện chia sẻ nhanh.

Tải You Doodle Pro tại đây.

Trước khi được miễn phí, You Doodle Pro có giá 2,99 USD

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được, hoặc không thấy hiển thị thì hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé!

Được tạo bởi Blogger.