-->

Header Ads

9 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone và iPad (10/12)

Hiện có khoảng 9 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

1. djay 2 for iPhone

Ứng dụng này giúp bạn hóa thân vào dân chơi DJ chính hiệu thông qua dàn máy đánh DJ ảo của algoriddim GmbH. Hỗ trợ cả Apple Watch.

Tải djay 2 for iPhone tại đây.

Trước khi được miễn phí, djay 2 for iPhone có giá 2,99 USD

2. Cut the Rope 2

Các trò tai quái của Om Nom vẫn tiếp tục trong Cut the Rope 2! Với các nhân vật mới, các yếu tố trò chơi mới mẻ và các sứ mệnh khó khăn, việc thu thập kẹo chưa bao giờ lại thú vị đến thế! Cut the Rope 2 mang đến những thách thức mới và những trở ngại bất ngờ cho hiện tượng nhai kẹo vật lý đã làm hài lòng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới! Nếu bạn thích Cut the Rope, bạn sẽ yêu Cut the Rope 2!

Tải Cut the Rope 2 tại đây.

Trước khi được miễn phí, Cut the Rope 2 có giá 0,99 USD

3. Cleaner Pro

Cleaner Pro giúp danh bạ điện thoại của bạn gọn gàng hơn, bằng cách tìm và xóa các địa chỉ trùng lập (tên hoặc số điện thoại), dễ dàng sao lưu danh bạ vào Dropbox, Google Drive, Email, hay di chuyển địa chỉ liên lạc giữa các tài khoản (Exchange, iCloud, Address Book Local). Cùng với bộ lọc thông minh, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các số liên lạc và nhiều hơn thế nữa.

Tải Cleaner Pro tại đây.

Trước khi được miễn phí, Cleaner Pro có giá 2,99 USD
4. N-Joy

Ứng dụng chụp ảnh này sẽ tự động phát hiện tính chất môi trường xung quanh, chẳng hạn như bạn đang chụp hình ở bữa tiệc thì hệ thống sẽ hiển thị các tùy chọn tương ứng để bạn selfie chất hơn.

Tải N-Joy tại đây.

Trước khi được miễn phí, N-Joy có giá 0,99 USD
5. Even Steven

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để quản lý chi phí cho nhóm và đòi hỏi một mức độ cao của tính linh hoạt, ứng dụng Even Steven là dành cho bạn.

Tải Even Steven tại đây.

Trước khi được miễn phí, Even Steven có giá 0,99 USD

6. Deep Whois

Công cụ Deep Whois giúp bạn tra cứu thông tin trong tất cả cơ sở dữ liệu WHOIS cho tất cả hostname, tên miền, tên miền cấp cao, các trang web, IDNs, địa chỉ IP (cả IPv4 và IPv6), phạm vi mạng IP và hệ thống tự trị số (ASN, ISP ID).

Tải Deep Whois tại đây.

Trước khi được miễn phí, Deep Whois có giá 1,99 USD

7. Pocket Wiki for Call of Duty

Đây là bộ tài liệu tham khảo cách chơi Call of Duty: Ghosts. Tuy không chính thức, nhưng cũng đủ cho các game thủ tham khảo.

Tải Pocket Wiki for Call of Duty tại đây.

Trước khi được miễn phí, Pocket Wiki for Call of Duty: Ghosts có giá 0,99 USD

8. Cοuntdown

Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Cοuntdown giúp bạn ghi nhớ sự kiện, kỷ niệm hay ngày lễ trong năm để tiện theo dõi. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể ghi chú thêm vào đó.

Tải Cοuntdown tại đây.

Trước khi được miễn phí, Cοuntdown có giá 1,99 USD

9. Diode

Diode là tựa game giải câu đố trong mê cung, tuy không giới hạn thời gian nhưng bạn hãy cố gắng hoàn thành các câu đố và đi tiếp vào màn tiếp theo để có được sổ điểm cao nhất. Hoàn thành tất cả 40 cấp độ để trở thành ULTIMATE DESIGN MASTER!

Tải Diode tại đây.

Trước khi được miễn phí, Diode có giá 0,99 USD

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được, hoặc không thấy hiển thị thì hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé!

Bạn nhận xét thế nào về 9 ứng dụng, game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?Cập nhật các ứng dụng iOS miễn phí mới nhất tại link sau : https://www.facebook.com/idayroicom/ or tại : http://www.idayroi.com/search/label/ung-dung-ios-mien-phi

Nguồn: BGR

Được tạo bởi Blogger.