-->

Header Ads

Khui hộp LAI Zumbo: phablet giá rẻ 'soái ca' của Mobiistar

Cùng với LAI Yuna, Mobiistar ra mắt chiếc phablet màn hình 5.5 inch giá rẻ LAI Zumbo với thiết kế nam tính mà hãng mệnh danh là "soái ca" với mức giá 2,79 triệu đồng.


Mặt trước LAI Zumbo là màn hình IPS LCD 5.5-inch độ phân giải HD, máy có viền đen phía trong phần hiển thị khá dày và các phím điều hướng đưa đặt bên trong màn hình. Chất lượng hiển thị của máy chỉ ở trung bình khi quan sát ở khoảng cách bình thường người dùng vẫn nhìn thấy các điểm ảnh.


Mặt lưng Zumbo thiết kế khá giống với chiếc Mi Note được Xiaomi ra mắt đầu năm 2015 khi được vát cong về hai cạnh mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn. Nơi đây mình nhìn thấy camera chính 8 MP kèm đèn flash đơn, khác với Yuna thì cụm máy ảnh trên LAI Zumbo được làm phẳng hoàn toàn.


Điểm qua về thông số cấu hình, LAI Zumbo được trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, GPU Mali-400MP, RAM 2GB, Mobiistar không đề cập thông tin chip xử lý trên chiếc máy này. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp bộ đôi camera 8MP/ 5MP, bộ nhớ trong 16GB (mở rộng thêm bằng thẻ nhớ ngoài) đi kèm viên pin dung lượng 3.000mAh. 

Dưới đây là một số hình ảnh mở hộp Mobiistar LAI Zumbo:














Được tạo bởi Blogger.