-->

Header Ads

Lenovo K4 Note sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1/2016

Hôm qua (15/12), trên trang Twitter của Lenovo Ấn Độ đã đăng tải một hình ảnh với tiêu đề 'KILLERNOTE' và 'A NEW AGE DAWNS', điều đó có ý nghĩa là một dòng Note mới của Lenovo với tên gọi Lenovo K4 Note sắp ra mắt và nó sẽ là 'kẻ hủy diệt phablet'. 

Với thành công rực rỡ của Lenovo K3 Note, mình tin rằng Lenovo có cơ sở để nói như vậy. Các thông tin từ fonearena.com cũng cho biết phablet này sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 năm 2016, như vậy là nó đã đến rất gần với chúng ta.

Từ hình ảnh được chia sẻ trên Twitter Lenovo Ấn Độ bạn có thể nhận thấy máy có bộ khung bằng kim loại cao cấp, vỏ ngoài có thể cũng từ kim loại hoặc bằng kính, đây sẽ là một nâng cấp mạnh mẽ đối với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, báo cáo từ FoneArena.com cũng cho biết máy sẽ có cả cảm biến vân tay ở mặt sau, âm thanh Dolby Atmos tương tự như dòng Lenovo Vibe X3 đã ra mắt từ tháng trước.


Dựa vào K3 Note hiện nay, có thể dự đoán Lenovo K4 Note sẽ có màn hình full HD 5.7 inch, camera chính 16MP, máy ảnh trước 8MP cùng bộ nhớ RAM 3GB. Còn về giá, K3 Note có giá 3,4 triệu tại Ấn Độ, rất có thể K4 Note cũng xấp xỉ trong tầm giá 4 -5 triệu. 

Nguồn FoneArena

Được tạo bởi Blogger.