-->

Header Ads

Vô hiệu hóa câu nói dối kinh điển “điện thoại anh hết pin” với 400 ngàn đồng

Chàng của bạn hay viện lý do “điện thoại hết pin” mỗi lần đi chơi cùng bạn bè, hay về khuya? Mà bạn không liên lạc được. Bạn muốn vô hiệu hóa câu nói dối kinh điển này nhưng chưa tìm ra cách? Chỉ khoảng 400 Ngàn sẽ giúp bạn vô hiệu hóa câu nói dối kinh điển “điện thoại anh hết pin”.

Đừng lo, với bộ đôi Land Rover XP3400 và Land Rover A8 + có pin lên đến 12.000mAh, cho thời gian sử dụng 15-20 ngày, có dao động khoảng hơn 400 ngàn, chàng sẽ luôn “nằm trong tầm kiểm soát” của bạn.

Mùa Noel nữa lại đến, chiếc điện thoại nhỏ nhắn, pin khủng, giá siêu rẻ, sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên tặng cho một nửa của mình, để sự kết nối của hai bạn không bị gián đoạn, tình cảm luôn bền chặt, đầy yêu thương.

Điện thoại Land Rover XP3400 (495.000 đồng)

Land Rover XP3400 có thiết kế ngoài khá nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất trẻ trung với vỏ ngoài nhiều sắc màu để bạn chọn lựa. Thiết kế này có khả năng chống va đạp khá tốt nhờ vào lớp vỏ ngoài sử dụng chất liệu cao su nhân tạo cứng cáp. Với lớp vỏ cao su chống chịu lực giúp hạn chế tôi đa tình trạng sốc máy khi bị rơi hay khi đang duy chuyển ở những đoạn đường dốc.

Land Rover XP3400 có thiết kế đẹp, pin cực khủng 

Hai bên thân máy được được thiết kế với những đường gân chắc chắn vừa chống trơn trượt, vừa tạo cảm giác cầm, nắm dễ dàng và chống bám vân tay làm cho máy lúc nào cũng sạch sẽ. Khe cắm sim được thiết kế nằm chồng lên nhau và ẩn dưới lớp vỏ ngoài khá độc đáo

Land Rover XP3400 còn gây được ấn tượng khá tốt kho so dáng cùng với Land Rover A8+ Pin Khủng. Mặc dù cả 2 có dung lượng pin là như nhau nhưng Land Rover XP3400 lại có thiết kế bất mắt hơn, màn hình lớn hơn và loa siêu khủng.

Viên pin lơn cho thời gian nghe gọi lên từ 10 đến 15 ngày 

Viên pin dung lượng khủng 12000mAh, cho thời gian nghe gọi bình thường 10 đến 15 ngày, thời gian chờ lên đến 2 tháng và thời gian đàm thoại liên tục trong 24h. Đặc biệt hơn là khả năng sạc pin cho máy khác qua cổng USB. Với dây sạc đa năng đi kèm, Land Rover XP3400 có khả năng sạc pin cho các dòng máy phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Land Rover XP3400 còn được hỗ trợ một số chức năng cần thiết khác như hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 8 GB, 2 sim 2 sóng, camera 3 MP, hỗ trợ truy cập Internet với tốc độ mạng 2G, đèn pin… Đã tạo nên Land Rover XP3400 tiện dụng và bền bỉ.

Điện thoại Land Rover A8 + (415.000 đồng)

Một chiếc điện thoại khác cũng có dung lương pin cực “trâu” đó làLand Rover A8+ hay còn gọi là (Land Rover XP3300), thiết kế này khá hầm hố hơn, mạnh mẽ hơn và pha chút phong cách quân đội. Vẫn sử dụng chất liệu cao su nhân tạo mang đến một lợp vỏ bảo vệ cứng cáp, chắc chắn chông va đạp trong quá trình sử dụng hay làm rơi máy.

Land Rover A8+ 

Để đảm bảo tính an toàn cao cho sản phẩm, Land Rover A8+ có một boar mạch riêng để phòng chống cháy nổ.

Viên pin khủng chính là đểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này, với 2 viên pin 12000 mAh công nghệ Lithium pin cho thời gian đàm thoại liên tục 24h và thời gian chờ lên đến 60 ngày.

Land Rover A8+ còn đóng vai trò như một pin sạc dự phòng vì có khả năng sạc pin cho thiết bị khác

Ngoài ra, Land Rover A8+ còn được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại hiện đại như camera, 2 sim 2 sóng online bạn có thể dùng 2 sim một lúc. Máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8g nên bạn tha hồ tải nhạc. Một điểm đặc biệt nữa trong thiết kế này là có đèn pin siêu sáng ở trên đầu mang ánh sáng lại cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Theo Ubala

Được tạo bởi Blogger.