-->

Header Ads

Bản thiết kế HTC One M10 XL khá bắt mắt

Phải còn ít nhất 2 hoặc 3 tháng nữa, HTC mới giới thiệu One M10 ra trước công chúng. Thế nhưng, sức hút của dòng sản phẩm này là không thể chối cãi, bằng chứng là rất nhiều nhà thiết kế đã liên tục đưa ra các bản thiết kế tưởng tượng của mình cho sản phẩm này. Mới đây, một thiết kế tuyệt đẹp nữa của HTC One M10 lại được đăng tải trên mạng.


Tác giả của mẫu concept này là nhà thiết kế uy tín Hasan Kaymak. Mình tình cờ nhìn thấy các bức ảnh của sản phẩm được đăng tải trên trang web gsmdome.comvà không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp của nó. Thay vì đưa ra các thiết kế One M10 chính thống như nhiều tác giả khác, Hasan Kaymak đã tưởng tượng đến một phiên bản cỡ bự của sản phẩm này, một chiếc Galaxy Note của riêng HTC mà ông gọi là HTC One M10 XL.

HTC One M10 XL màu đen (Nguồn: gsmdome.com)

HTC One M10 XL trong tưởng tượng của Hasan Kaymak có cả bút stylus khá lớn đi kèm, được cắm phía dưới máy, cùng vị trí với bút stylus của Galaxy Note. Máy sẽ được trang bị một bộ xử lý Snapdragon 820, một màn hình Quad HD 5.7 inch, 4 GB RAM và 2 khe loa BoomSound.

Thiết kế bên ngoài của máy vẫn mang nét đặc trưng của HTC với vỏ kim loại unibody, cạnh tròn và khung viền hẹp. Màn hình của máy có vẻ cũng được áp dụng cách vát 2.5D như nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay.

HTC One M10 XL màu trắng (Nguồn: gsmdome.com)

Cũng phải nói đã nhiều năm kể từ khi HTC Flyer ra mắt, HTC không còn mẫu smartphone nào đi kèm với bút stylus cả. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là mong muốn của nhà thiết kế Hasan Kaymak sẽ không thể trở thành sự thật, không có nghĩa là HTC sẽ không ra thêm một chiếc phablet có bút stylus nữa đúng không nào? Mình thì rất mong chờ có thể cầm trên tay một smartphone HTC có thiết kế đẹp như vậy, còn các bạn thì sao?

Được tạo bởi Blogger.