-->

Header Ads

Land Rover XP3400 : Cập nhật đánh giá - giá bán mới nhất

Tiếp nối thành công van dội từ sản phẩm Land Rover XP3330 hãng điện thoại Land rover tiếp tục chinh phục thị trường điện thoại độc lạ thiết kế hầm hố với sản phẩm mang tên Land Rover XP3400 ra đời với sự đổi mới về kiểu dáng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm khuynh đảo thị trường trong thời gian tới.


Land Rover XP3400 sở hữu màn hình TFT Display cực sắc nét với kích thước 2.4’’, kèm theo đó là các tính năng hữu ích được tích hợp trên một chiếc điện thoại hiện đại, camera 3MP giúp bạn quay video và chụp hình khá rõ nét.

Công nghệ 2 sim 2 sóng online có thể dùng 2 sim một lúc mà không cần phải tháo sim và khởi động lại máy như trước. Land Rover XP3400 có thể nghe FM mà không cần tai nghe, trong khi làm việc bạn có thể nghe đài, giải trí và tận hưởng chất lượng âm thanh to, ấm. máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 8GB, thỏa sức lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những video hài hước, những bức hình tự sướng cùng gia đình, bạn bè một cách thoải mái mà không phải lo về giới hạn lưu trữ.

Ngoài ra, Land Rover XP3400 có thể truy cập Internet, cập nhật tin tức báo chí, lướt facebook vi vu.

Sau đây là hình ảnh khui hộp Land Rover XP3400 : 

Máy có thiết thẳng, phẳng, khuôn hình chữ nhật và trung thành với kiểu dáng hầm hố, cứng cáp.
Kiểu dáng của Land Rover XP3400 mang hơi hướng của dòng điện thoại chống nước
Mặt trước và mặt sau của máy đều có màu đen trong khi các viền máy sẽ có sự thay đổi về màu sắc tùy theo sở thích của người dùng. Land Rover XP3400 có màu: Đỏ / Vàng / Xanh, mỗi màu mang một nét cá tính và phong cách riêng, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng trong mỗi nhóm tuổi, giới tính.
Viền máy sẽ có sự thay đổi về màu sắc tùy theo sở thích của người dùng
Land Rover XP3400 với 2 sim 2 sóng online; Camera 3 Mpx hỗ trợ quay phim, chụp ảnh. Danh bạ máy có thể lưu trữ tới 500 số. XP3400 được tích hợp các chức năng cơ bản: nghe nhạc Mp3, xem phim Mp4.
Ngoài ra, máy còn có đèn LED được bố trí ở đỉnh máy giúp người dùng có thể sử dụng đèn pin trong môi trường thiếu ánh sáng.
Bàn phím của Land Rover XP3400 không đi theo thiết kế phẳng mà tạo các ngấn hơi nhô để người dùng có thể dễ dàng thao tác khi nhắn tin, quay số mà không sợ bấm nhầm phím, cấn phím.

4 nút điều hướng của máy được làm từ hợp kim cao cấp và cách điệu theo hình ảnh 3D. Trong môi trường có ánh sáng, khối phím điều hướng hợp kim này phản chiếu và tạo nên khối hình 3D cực kỳ ấn tượng và hấp dẫn người nhìn.

Cũng như các dòng điện thoại pin khủng khác, Land Rover XP3400 với việc sở hữu viên pin có dung lượng cực lớn lên tới 12.000 mAh có thể sử dụng như một pin dự phòng đa năng dùng để sạc cho máy khác. Với 2 quả pin tiểu công nghệ mới nhất Thilium Ion 2 cell, mạch điều khiển an toàn giúp máy hoạt động tốt tránh cháy nổ, phồng pin khi sử dụng.


Phần đỉnh máy ở mặt trước, chữ V được tạo nét theo logo của hãng điện thoại xa xỉ lừng danh Vertu. Đây là điểm nhấn nhá tạo sự cộng hưởng với màu sắc trên toàn bộ thân máy của Land Rover XP3400

Cùng với đó, việc nhái theo logo Vertu giúp Land Rover XP3400 có được sự sang trọng, quý phái trong thiết kế, đây là điểm khác biệt lớn so với các dòng Land Rover về trước.

Ngoài củ sạc và tai nghe, Landrover XP3400 khá hào phóng khi tặng đến 2 dây cáp sạc đi kèm theo hộp.

Land Rover XP3400 sở hữu màn hình TFT Display cực sắc nét với kích thước 2.4inch, bạn có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh, video sắc nét chỉ trên một chiếc điện thoại phím bấm phổ thông. 
XP3400 tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc dế hiện đại điện thoại, camera 3.0 giúp bạn quay video và chụp hình khá rõ nét. 
Công nghệ 2 sim 2 sóng online bạn có thể dùng 2 sim một lúc mà không cần phải tháo sim và khởi động lại máy như trước. 
Máy hỗ trợ truy cập Internet với tốc độ mạng 2G, bạn hoàn toàn có thể cập nhật tin tức báo chí, lướt facebook vi vu trên XP3400 
Land Rover XP3400 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 8GB, bạn có thể thỏa sức lưu trữ những bản nhạc yêu thích, những video hài hước, những bức hình tự sướng cùng gia đình, bạn bè một cách thoải mái mà không phải lo về giới hạn lưu trữ. 
Ngoài ra, XP3400 có thể nghe FM mà không cần tai nghe, trong khi làm việc bạn có thể nghe đài, giải trí và tận hưởng chất lượng âm thanh to, ấm từ chú dế độc đáo này.

Được tạo bởi Blogger.