-->

Header Ads

Lenovo K5 Note : Hình ảnh giá bán cấu hình đánh giá mới

Sau sự thành công của Lenovo K3 Note trong một thời gian ngăn hãng điện thoại Lenovo đã nhanh chóng tung ra một lúc 2 phiên bản mới cách nhau chưa tới một tháng đó là Lenovo K4 Note và Lenovo K5 Note đây là những đối thủ cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 3 và Note 3 Pro củng vừa mới ra mắt của Xiaomi . Lenovo K5 Note sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, vi xử lý Mediatek MT6755 Helio P10 mạnh mẽ hơn, RAM 2GB cùng viên pin 3500 dung lượng mAh.

Dù là smartphone giá rẻ nhưng Lenovo K5 Note sở hữu bộ khung bằng kim loại nguyên khối tạo vẽ sang trọng và cứng cáp cho thiết bị. Ở mặt trước các góc cạnh được bo tròn hài hòa và đẹp mắt.

Ở mặt sau của Lenovo K5 Note là camera chính 13MP, cùng cảm biến vân tay cao cấp, ở giữa là logo Lenovo quen thuộc. Đặc biệt phía dưới là dàn loa với công nghệ âm thanh Dolby Atmos Surround cao cấp cho công suất 1,5W sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt hảo.


Lenovo K5 Note sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels cho mật độ điểm ảnh 401 ppi, tấm nền LTPS IPS LCD 16 triệu màu. Với thông số này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm từ lướt web, xem phim HD, hay chơi game đồ họa cao với hình ảnh chân thực, màu sắc mịn màng và sắc nét dù ở điều kiện ánh nắng ngoài trời.

Cấu hình Lenovo K5 Note:


Không chỉ chăm chút về thiết kế mà Lenovo K5 Note cũng được trang bị cấu hình ấn tượng. Cụ thể máy sử dụng vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6755 Helio P10 cho tốc độ xung nhịp 1,8GHz, chip đồ họa Mali-T860. Đi kèm là RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 128 GB thông qua thẻ microSD cho không gian lưu trữ rộng rãi.

Lenovo K5 Note mang đến cho người dùng những bức ảnh, thước phim với chất lượng sắc nét và tốt nhất, giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp mọi lúc mọi nơi

Lenovo K5 Note có camera chính độ phân giải 13 MP, khẩu độ f / 2.2, đèn flash LED kép, khả năng quay Video chất lượng 1080p @ 30fps. Camera này hỗ trợ lấy nét theo pha cùng với các tính năng chụp ảnh cao cấp như nhận diện khuôn mặt, chụp HDR, chụp panorama.

Dung lượng pin Lenovo K5 Note:
Về thời lượng pin Lenovo K5 Note cũng được nâng cấp dung lượng cao hơn Lenovo K4 Note. Cụ thế máy sở hữu viên pin 3.500mAh.Thông số này theo nhà sản xuất sẽ cho thời gian chờ lên đến 543 giờ (ở điều kiện sử dụng mạng 3G), đàm thoại liên tục trong 34 giờ (2G) và 27 h 30 phút (3G). Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, nhanh chóng nạp đầy năng lượng nên vấn đề lo lắng hết pin sẽ không còn là vấn đề đối với người dùng

Điện thoại Lenovo đầu năm 2016 đã liên tiếp ra mắt các mẫu smartphone tầm trung với thiết kế, cấu hình khác nhau nhằm khẳng định vị thế ở phân khúc phổ thông của hãng.


Được tạo bởi Blogger.