-->

Header Ads

11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày (tổng trị giá $25)

Tiếp tục các bài viết về chủ đề ứng dụng iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 11 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ App Store với tổng trị giá $25. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.


VR Conference là một ứng dụng cho phép người dùng tham gia một cuộc họp thực tế ảo với 2 hoặc 4 người bằng cách sử dụng Google Cardboard.


Video To Audio là một ứng dụng cho phép người dùng chuyên đổi video thành tệp tin âm thanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Talking HUD là một ứng dụng theo dõi và nhắc nhở khi quá tốc độ trong quá trình bạn lái xe ôto.


MYP là một ứng dụng giáo dục được nhiều trường học trên toàn thế giới sử dụng, ứng dụng cho phép người dùng quản lý nhiều dự án cá nhân của học sinh.


CompareShots là một ứng dụng cho phép bạn xem rõ các điểm khác nhau của bức ảnh chụp.


HTML Guide là một ứng dụng hữu ích cho người mới bắt đầu tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình HTML với nhiều bài hướng dẫn bổ ích.


i-School là một ứng dụng hữu ích dành cho các em học sinh, ứng dụng cho phép bạn tạo và xem thời khóa biêu các môn học một cách dễ dàng và nhanh chóng


Vanish là một ứng dụng giúp ẩn các biểu tượng ứng dụng trên màn hình thiết bị của bạn một cách nhanh chóng.


Telepaste là một ứng dụng hỗ trợ copy, paste giữa các thiết bị trong vòng 1 giây mà không cần kết nối wifi hay bluetooth. Telepaste sẽ tự động tạo ra mã QR từ dữ liệu của bạn với tốc độ quét và độ chính xác cao. Ngoài ra Telepaste còn cho phép lưu trữ các mã bạn đã tạo ra.


Sense Cam là một ứng dụng chụp ảnh độc đáo, ứng dụng sẽ chỉ dẫn cho bạn nhiều cách chụp ảnh và tỉ lệ chụp giúp bạn vừa nâng cao tay nghề chụp ảnh và vừa có được những bức ảnh đẹp.


DoItQUICKLY là một ứng dụng cho phép bạn quản lý các nhắc nhở của mình, ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin như: thời gian thực và thời gian còn để theo dõi nhắc nhỡ. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều giao diện cho người dùng lựa chọn tùy thích, đây là một ứng dụng hay để giúp bạn không bỏ lỡ sự kiện quan trọng nào.

Theo: BGR

Được tạo bởi Blogger.