-->

Header Ads

12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $36)

Hôm nay, như thường lệ trên App Store lại tiếp tục đưa ra danh sách 12 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá là $36. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về nhé.



the Sequence là một tựa game giải đố đầy thú vị, người chơi phải giải các câu đố theo một trình tự nhất định, với hơn 72 cấp độ khó chờ bạn chinh phục.



Running Pro by 99Sports là một ứng dụng theo dõi quãng đường mà bạn chạy bộ, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều tuyến đường chạy tốt nhất ở gần nơi bạn sống.


Gangster Granny là một tựa game hành động bắn súng hết sức vui nhộn, cho người chơi nhập vai một sát thủ thuộc vào hàng "bô lão".


YepNoteS là ứng dụng ghi chú đơn giản, dễ xài với giao diện trực quan và dễ theo dõi. Người dùng có thể tạo ra danh sách những việc cần làm và đặt chuông báo cho từng hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng có thể sao lưu những ghi chú cua mình lên tài khoản iCloud. Ở phiên bản mới nhất, YepNoteS còn hỗ trợ cả Apple Watch giúp người dùng có thể ghi chú trực tiếp trên đồng hồ.


CamSamurai là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thú vị với tính năng cắt tỉa ảnh chụp của bạn một cách lạ mắt.


Tựa game chiến thuật Kingdom Tales sẽ đưa người chơi đến hành trình xây dựng vương quốc, nơi con người và loài Rồng chung sống trong khung cảnh hòa bình. Bằng sự khôn khéo, những tính toàn chiến thuật trong việc quản lý thành phố, người chơi game cần đưa ra những chiến lược hợp lý đảm bảo cuộc sống cho người dân, ngăn chặn sự nổi dậy của những loài Rồng chiến trong game Kingdom Tales.



CompareShots là một ứng dụng cho phép bạn xem rõ các điểm khác nhau của bức ảnh chụp.


Spatio là một tựa game nhập vai thú vị, khi tham gia người chơi phải nhặt nhiều mảnh vỡ trong không gian để ghép chúng lại và giải thoát những người bạn của mình.


ArtWord Pro 3D là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn, cung cấp cho bạn nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và bộ lọc màu đầy nghệ thuật giúp biến bức ảnh chụp của bạn thêm đẹp mắt hơn.


Task Reminder Pro là một ứng dụng thông báo thú vị, dễ dàng để sử dụng, rất hữu ích để nhắc nhở các hoạt động thường ngày của bạn.


Delight là một ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc màu sắc đẹp mắt giúp bạn dễ dàng biến bức ảnh chụp của mình trở nên đầy nghệ thuật.


Net Master là một ứng dụng mạng khá chuyên nghiệp dành cho iPhone hay iPad. Với ứng dụng này nếu bạn là một người quản trị mạng thì có thể làm nhiều việc rất hay ho đấy, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Theo: BGR​

Được tạo bởi Blogger.