-->

Header Ads

Xiaomi Mi 4S : Đánh giá cấu hình hình ảnh giá bán

Khi mọi sự chú ý đang đổ dồn vào sự ra mắt samrtphone Xiaomi Mi 5 thì "Apple Trung Quốc" đã tạo ra một sự ngạc nhiên lớn cho người dùng yêu công nghệ đó là sự ra mắt của Xiaomi Mi 4S với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng với thiết kế đẹp mắt cùng với thế mạnh về cấu hình. Với mức giá bán này thì hứa hẹn trong thời gian tới Xiaomi Mi 4S sẽ là tâm điểm đáng chú ý nhất trong làng smartphone giá rẻ .


Cấu hình "khủng so với mức giá bán " làm cho Xiaomi Mi 4S là một thế mạnh lớn

Thông số cấu hình chi tiết cấu hình của Xiaomi Mi 4S làm người dùng khá bất ngờ trong khi đó mức giá mà sản phẩm này lại quá rẻ trong tầm giá. Nhiều đối thủ khác của Xiaomi như Lenovo, Meizu cũng sẽ phải đau đầu với sản phẩm này.
Màn hình: 5 inch FullHD  
Chipset: Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, ROM 64GB,có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài  
Nền tảng: MIUI V7, dựa trên Android 6  
Camera chính: 13MP kèm đèn flash LED kép, lấy nét theo phase  
Camera phụ: 5MP  
Kết nối: Hỗ trợ 2 SIM, kết nối LTE, cảm biến vân tay ở mặt lưng  
Pin: 3260mAh  
Màu sắc: Đen, Trắng, Hồng, Vàng.

Thiết kế của Xiaomi Mi 4S mới lạ với nhiêu nâng cấp 

Xiaomi Mi 4S có thiết kế giống vói dòng Mi Note của hãng, với khung kim loại nguyên khối với nhiều phiên màu sắc khác nhau: vàng, xám, đen và hồng. Ở khung kim loại còn có 2 dường cắt kim cương tinh tế trên dưới. Cạnh trái của máy là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Xiaomi Mi 4S xách tay có hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C, đặt ở phía cạnh dưới, cùng với hệ thống loa ngoài của sản phẩm. Cạnh trên trên có jack cắm tai nghe 3.5mm cùng cổng hồng ngoại và mic phụ thu âm.


Xiaomi Mi 4S được trang bị cảm biến vân tay, được đặt ở phái mặt lưng giống như chiếc Redmi Note 3. Phía góc trên là cụm camera chính 13MP, kèm đèn flash LED kép, lấy nét theo phase. Phía bên dưới mặt trước có 3 phím điều hướng của Android, bên trên là loa thoại, cảm biến và camera phụ độ phân giải 5MP.

Đánh giá màn hình và cấu hình của Xiaomi Mi4S

Về màn hình, Xiaomi Mi 4S xách tay sở hữu màn hình có kích thước là 5 inch, dộ phân giải FullHD, sử dụng tấm nền IPS, có góc nhìn rộng, độ tương phản cao và vô cùng sắc nét. Xiaomi Mi 4S cũng được trang bị rất nhiều màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, thường sẽ có 4 bản màu sắc khác nhau gồm có trắng, vàng, hồng và màu đen. Xiaomi Mi 4S phù hợp với bất kỳ người dùng nào và ở các mức tuổi khác nhau. Khác hẳn với những dòng sản phẩm khác Xiaomi Mi 4S được trang bị cổng kết nối USB Type-C một điều mà từ trước đến giờ các dòng Xiaomi tầm trung ít thấy. 



Về cấu hình, Xiaomi Mi 4S xách tay được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 808 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được cài sẵn phiên bản phần mềm MIUI V7, dựa trên nền tảng Android 6.0 Mashmollow. Máy được trang bị viên pin dung lương 3260mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Với việc trang bị bộ nhớ 64GB người dùng cũng bớt lo lắng về việc Xiaomi Mi 4S có trang bị thẻ nhớ gắn ngoài hay không. Với dung lượng 64GB thì ngườ dùng có thể thoái mái sử dụng mà không lo việc thiếu bộ nhớ.


Chúng tôi sẽ cập nhật sớm những Video đánh giá và Test Xiaomi Mi 4S để gửi đến khách hàng. Vui lòng comment và cho chúng tôi biết cảm nhận và đánh giá của bạn về những sản phẩm mới ra mắt. Những đóng góp của bạn sẽ giúp chúng tôi cung cấp một dịch vụ tốt hơn đến khách hàng.



Nguồn tham khảo : mobilecity.vn

Được tạo bởi Blogger.