-->

Header Ads

12 giờ đêm nay đã có thể đặt hàng iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch

Tối nay, iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch sẽ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Apple để người dùng có thể đặt hàng trước. Như thường lệ, bây giờ bạn không thể vào được cửa hàng này nữa do Apple đã đóng nó để chuẩn bị cho đợt đặt hàng sắp diễn ra.


Theo thông tin từ trang 9to5mac.com, cửa hàng trực tuyến Apple sẽ mở cửa lại và cho phép đặt hàng iPhone SE cũng như iPad Pro 9.7 inch vào đúng 12 giờ tối nay. Các nước có thể đặt hàng là: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Thông báo tạm đóng cửa hàng trực tuyến Apple

iPhone SE sẽ có sẵn trong cửa hàng với các phiên bản 16 GB và 64 GB, giá của nó lần lượt là 399 USD và 499 USD (tương đương với khoảng 9 triệu và hơn 11 triệu đồng). iPhone SE có thiết kế gần giống với iPhone 5s, nhưng cấu hình lại gần như tương tựu iPhone 6s. Thiết bị này được trang bị Chip A9 của Apple, camera 12 MP phía sau với Retina Flash và có thể quay video 4K. iPhone SE cũng hỗ trợ Apple Pay, Live Photos và chức năng always-on “Hey Siri,” nhưng lại thiếu 3D Touch và cảm biến Touch ID thế hệ thứ hai.

iPad Pro 9.7 inch sẽ có sẵn phiên bản 32 GB, 128 GB và 256 GB với giá lần lượt là 599 USD, 749 USD và 899 USD (khoảng 13.4 triệu đồng, 16.7 triệu đồng và 20 triệu đồng). Thiết bị này là một phiên bản nhỏ hơn của phiên bản 12.9 inch ra mắt năm ngoái. Bên trong nó là một bộ xử lý A9X, màn hình hiển thị True Tone, có nghĩa là nhiệt độ màu được điều chỉnh dựa trên môi trường xung quanh. iPad Pro 9.7 inch cũng có tính năng always-on "Hey Siri," trong khi iPad 12.9 inch không có tính năng này.

Nếu hai sản phẩm này được bán tại Việt Nam với mức giá như trên, các bạn có dự định đặt hàng hay không? Hãy cho mình biết ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé.

Theo TGDD

Được tạo bởi Blogger.