-->

Header Ads

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone và iPad (7/3)

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.



1. Weather HD

Weather HD là ứng dụng thời tiết có độ chính xác cao, giao diện đẹp và nhẹ nhàng dành cho iPhone và iPad. Weather HD được The New York Times hết lời khen gợi về tính năng cũng như hiệu ứng của nó.

Trước khi được miễn phí, Weather HD có giá 3,99 USD

Tải Weather HD tại đây.

2. Dungeon of the Endless

Dungeon of the Endless trên iPad mang đến một trải nghiệm độc đáo trong thể loại nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần mất mạng, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như một số game khác. Bên cạnh đó, game còn cung cấp nhiều hình ảnh đầy màu sắc và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Video giới thiệu Dungeon of the Endless

Trước khi được miễn phí, Dungeon of the Endless có giá 4,99 USD. Tải tại đây.

3. Lucky Cactus Grow

Thay vì nuôi thú cưng thì trong Lucky Cactus Grow bạn sẽ chăm sóc xương rồng cảnh, cây sẽ lớn lên theo thời gian thực và mỗi khi bạn chạm vào nó, tiền bạc, tình yêu, quyền lực và những gì xảy ra trong cuộc sống đời thực sẽ hiển thị ngay trên màn hình. Giúp mang đến cho bạn một ngày tốt lành, cũng như thay lời may mắn cho mục tiêu mà bạn đang tiến đến.

Trước khi được miễn phí, Lucky Cactus Grow có giá 0,99 USD

Tải Lucky Cactus Grow tại đây.

4. 8bitWar: Apokalyps

8bitWar là trò chơi chiến thuật đòi hỏi suy nghĩ chiến lược. Hãy sắp xếp nhân lực vào vị trí chính xác để tăng cường sức mạnh cho đội của bạn và chống lại quân địch. Tổng cộng có 180 cấp độ. Chơi với một người bạn trên cùng một thiết bị hoặc trực tuyến.

Trước khi được miễn phí, 8bitWar: Apokalyps có giá 1,99 USD

Tải 8bitWar: Apokalyps tại đây.

5. SelfieSafe

Với SelfieSafe, bạn sẽ không phải lo ảnh chụp tự sướng (selfie) của mình bị người khác vô tình xem được. Tất cả ảnh selfie đều nằm trong thư viện ảnh của SelfieSafe và dĩ nhiên cần có mật khẩu (hỗ trợ cả Touch ID) để truy cập mỗi khi ai đó muốn vào xem. Ứng dụng này còn được tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa hình ảnh khá đầy đủ.

Trước khi được miễn phí, SelfieSafe có giá 0,99 USD

Tải SelfieSafe tại đây.

6. StarDroid

StarDroid là tựa game hành động phiêu lưu với giao diện 2D cổ điển, lấy bối cảnh trong tương lai nơi mà bạn sẽ nhập vai vào những chú robot để phiêu lưu trong vũ trụ trên con tàu không gian của mình, tìm kiếm và tiêu diệt kẻ thù để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Video giới thiệu StarDroid

Trước khi được miễn phí, StarDroid có giá 0,99 USD. Tải tại đây.

7. Boom Land

Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một người đàn ông phá hủy. Bạn đang sở hữu một số lượng lớn bom phá hủy hàng loạt tòa nhà. Nhiệm vụ của bạn là cho nổ càng nhiều tòa nhà càng tốt. Game có đồ họa vui tươi và 72 cấp độ mà bạn phải hoàn thành.

Video giới thiệu Boom Land

Trước khi được miễn phí, Boom Land có giá 0,99 USD. Tải tại đây.

8. Lab Escape!

Edyn và Edison là hai con người có khả năng chạy vô hạn. Nhiệm vụ của bạn là phải chạy để thoát khỏi phòng thí nghiệm và né các chướng ngại vật xuất hiện trên đường.

Trước khi được miễn phí, Lab Escape! có giá 0,99 USD

Tải Lab Escape! tại đây.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được, hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé!


Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

Được tạo bởi Blogger.