-->

Header Ads

Không cần Jailbreak iPhone vẫn có thể cài đặt các Tweak

Bạn muốn cài đặt các Tweak Jailbreak mà không cần jailbreak iPhone ? Bây giờ bạn có thể, nhờ Extensify – một cửa hàng cung cấp một loạt các tinh chỉnh bổ sung thêm chức năng trên ứng dụng iOS như Snapchat, Instagram, Twitter, YouTube, và nhiều hơn nữa.

Xem thêmTop game mới miễn phí dành cho Android và iOS (3/2016)


Theo Jeff Benjamin của 9to5Mac giải thích: “Extensify được mô tả như là một cửa hàng tinh chỉnh cho phép bạn thay đổi các thuộc tính của các ứng dụng App Store”. “Không giống như các tỉnh chỉnh khác đòi hỏi iPhone của bạn phải được jailbreak, Extensify được cài đặt mà không cần jailbreak iPhone.”

Extensify không có khả năng sửa đổi các tính năng trong iOS, vì vậy nó không phải thật sự tốt để thay thế một bản jailbreak iOS. Nhưng nó là một lựa chọn thích hợp cho những ai muốn có bản cập nhật iOS mới nhất. Các ứng dụng có trong Extensify được gọi là “Exo”, một khi bạn tìm thấy một Exo mà bạn muốn sử dụng, hãy nhấp vào nút Get để cài đặt.

Xem thêmMẫu concept mới của iPhone SE, tuy mới mà cũ của iPhone SE

Extensify dường như được thiết kế rất tốt, và cung cấp mô tả rõ ràng cho mỗi Exo, với ngày phát hành, ngày cập nhật, và nhiều hơn nữa. Nhiều Exos là miễn phí, nhưng có một số thì cần phải trả phí để sử dụng.

Các tinh chỉnh được tải về từ Extensify đều có icon trên màn hình Home giống như các ứng dụng thông thường khác, nhưng nó có ký hiệu “+” sau tên của nó để dễ dàng phân biệt.

Để sử dụng Extensify người dùng cần thiết bị iOS 8 trở về sau, bên cạnh đó bạn sẽ cần cho phép cài đặt Profile của ứng dụng khi tải về. Nếu hứng thú hãy ghé qua đây đăng ký dùng thử Extensify or tại : https://extensify.io/softlaunch/

Mời các bạn xem video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Extensify


Được tạo bởi Blogger.