-->

Header Ads

7 ứng dụng mới ra mắt tuần này dành cho iPhone và iPad (2/4/2016)

Hàng ngày vẫn có rất nhiều ứng dụng mới ra mắt trên App Store, dưới đây là những ứng dụng khá hay do chuyên trang công nghệ PhoneArena tuyển chọn hàng tuần để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Tất cả đều miễn phí.

1. Create 


Đây là ứng dụng đồ họa mạnh mẽ đồng thời cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng hay ho mà rất ít ứng dụng nào có được. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng chỉnh sửa mới mẻ, hoặc chỉ để giết thời gian nhưng vẫn đạt được tiêu chí thẩm mỹ của mình, hãy tải về dùng thử Create nhé!
Tải về Create hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 8 trở lên.

2. Conrad Wise


Với giao diện vui mắt và tươi sáng, Conrad Wise nhà thông thái trên điện thoại của bạn, thay vì chat với Sim Simi và nhận được những câu trả lời vui nhộn, thì Conrad wise sẽ cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn rất nhiều. Conrad Wise thực chất là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các thông tin trên mạng nhưng lại giống như kiểu đang chat trực tiếp với "bạn" Conrad. Tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Tải về Conrad Wise hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 7 trở lên.

3. Yonward


Yonward là mạng xã hội với mục đích giao lưu, tham quan du lịch. Bạn sẽ chủ động tạo Tour các địa điểm tham quan bằng hình ảnh hoặc các video clip, để chia sẻ với mọi người. Đồng thời bạn cũng có thể xem những Tour do những người khác tạo nên. Đây được xem là mạng xã hội dành cho những người thích đi du lịch, thích đi khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp.

Tải về Yonward hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 8 trở lên.

4. NRBY


NRBY là ứng dụng có tính năng tương tự như tính năng Nearby trên Facebook, nhưng kèm theo nhiều tùy chọn hơn. NRBY dựa trên định vị có sẵn trên iPhone của bạn, nên bạn hãy an tâm là NRBY không hút cạn pin điện thoại của bạn đâu. Bạn và người thân, bạn bè sẽ nhận được thông báo khi ở gần nhau. Để dễ dàng rủ rê, hẹn hò gặp mặt nhau.

Tải về NRBY hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 9 trở lên.

5. Letterboxd


Tương tự như IMDB hay RottenTomato là nơi để bạn cùng chia sẻ và đánh giá các bộ phim bom tấn sắp hoặc đã ra mắt. Bạn có thể review các bộ phim yêu thích của mình, xem review của người dùng khác hoặc theo dõi các nhà review phim yêu thích của bạn.

Tải về Letterboxd hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 9 trở lên.

6. Daycap


Daycap sẽ là bạn đồng hành trong 1 ngày vui chơi của bạn, bằng việc chụp ảnh với Daycap, Daycap sẽ giúp bạn tổng hợp chúng lại và tạo các ảnh động ấn tượng nhất để chia sẻ với bạn bè của mình.

Tải về Daycap hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 7 trở lên.

7. Tagsagram Lite


Tagsagram Lite giúp bạn bắt kịp những hashtag hot có nhiều lượt theo dõi nhất để gắn vào bức ảnh của mình, để bức ảnh của bạn trở nên phổ biến hơn, nhiều người xem hơn và được nhiều like hơn. Với thao tác đơn giản bằng việc chạm các hashtag, sau đó chỉ việc copy tất cả chúng vào bài đăng của mình, thay vì trước đây bạn phải gõ tay từng cái một.

Tải về Tagssagram Lite hoàn toàn miễn phí tại đây. Hỗ trợ iOS 8 trở lên.

Bạn đánh giá những ứng dụng phía trên thế nào?

Được tạo bởi Blogger.