-->

Header Ads

Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi được khui công, chiếc Lamborghini Gallardo facelift mui trần bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn trong ngày 31/3.

Khoảng một tuần trước, giới mộ điệu và các tay chơi xe tại Việt Nam xôn xao trước việc hai siêu xe Lamborghini Gallardo facelift mui trần và một chiếc Ferrari 488 GTB cùng về nước. Sau khi được khui công tại cảng, chiếc "siêu bò" hàng hiếm bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn và ngay lập tức trở thành "thỏi nam châm" thu hút các tín đồ tốc độ. 


Gallardo đã bị khai tử trước cuộc cách mạng về công nghệ và thiết kế nhằm nhường chỗ cho đàn em Huracan. Tuy vậy, vòng đời của Gallardo dường như chưa chấm dứt khi những mẫu xe còn sót lại vẫn là cơn sốt với bất kỳ ai trót dành tình cảm cho thương hiệu Lamborghini.

Trước đây, từng không ít chiếc Gallardo được nhập không chính ngạch về Việt Nam, nhưng với bản mui trần thì đây là chiếc đầu tiên. 

Trên thực tế, đã có một vài chiếc Gallardo Spider xuất hiện nhưng chỉ được nhập dưới dạng tái xuất. Đây là phiên bản LP560-4 Facelift ra mắt hồi năm 2012. Phía sau xe được bố trí cản sau hình thang ngược, đèn hậu LED hình chữ Y quen thuộc. Ống xả kép phân chia đều hai bên.

Xe được trang bị mui xếp mềm điều chỉnh điện. Toàn thân sơn màu trắng nhưng đủ nổi bật và trở thành tâm điểm trên đường phố Sài Gòn những ngày cuối tháng 3. 

Bộ vành mới Apollo 19 inch tăng sức hút cho Gallardo facelift. Hốc hút gió lớn được định vị trước bánh xe.

Đèn pha phía trước vẫn không quá lỗi thời so với các thế hệ Lamborghini mới. 

Cản trước với tạo hình hình thang. Lưới tản nhiệt và hốc hút gió đều khá lớn. 

Nắp bình nhiên liệu hình tròn quen thuộc trên các xe Lamborghini. 

Gương chiếu hậu khá giống với Huracan. 

Nội thất bọc da cao cấp. Vô-lăng bọc da Alcantara.

Các nút bấm điều khiển trung tâm được thiết kế đặc trưng khi lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu.

Xe được trang bị khối động cơ 5,2 lít V10 hút khí tự nhiên, cho công suất 560 mã lực, dẫn động 4 bánh. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Giá nhập về Việt Nam chưa được tiết lộ.


Theo Zing.vn

Được tạo bởi Blogger.