-->

Header Ads

3Q Củ Hành : Lữ Kha - Kiếm Cuồng

Lữ Kha và Hulk đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhấttrên fanpage Củ Hành ngay sau khi 3Q Củ Hành phiên bản 3D tung ra update vào ngày 27/11 vừa qua.


 Lữ Kha là ai và tại sao Hulk lại hot đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phiên bản cập nhật tháng 11 của 3Q Củ Hành 3D.

Clip giới thiệu Lữ Kha - Kiếm Cuồng


Kỹ năng:

Kỹ NăngMô Tả
a
Nhẫn Quỷ Cuồng Lan
Xoay tại chỗ,hất tung địch trong phạm vi 400 về hướng chỉ định và gây sát thương
a
Xích Tà Trảm Hồn
Trảm mạnh đồng thời đột tiến phạm vi 600, gây sát thương địch trên đường và đẩy lui
a
Cuồng Sĩ Huyết Tế
Tăng thuộc tính chính,tấn công thường khiến kè địch liên tục mất HP trong 5 giây
a
Ma Ngục Huyết Sát
Cắm vũ khí xuống đất gây chấn động,tạo nhiều sát thương và giảm 50% tốc độ di chuyển.Khi thi triển nhận được miễn dịch phép thuật

Hướng dẫn Cách chơi:

Đầu trận Lữ Kha nên chọn điều ước tăng thuộc tính,với bộ skill của mình Lữ Kha nên đi đường dưới để farm hoặc có thể đi lane khó. Trang bị đầu game nên mua 
Bồ Đầu Lang Nha Bổng a,Thuẫn a,Bình Hp a ,Bình Mana a để tăng khả năng sinh tồn. Khi đến giưa trận đã có chiêu cuối,Kiếm Cuồng có thể dễ dàng đưa tướng địch lên bảng với bộ combo Ma Ngục Huyết Sát-Xích Tà Trảm Hồn-Nhẫn Quỷ Cuồng Lang. Khi đã bắt lẻ được mạng Kiếm Cuồng nên lên Đá Phát Sáng để tăng độ cơ động trong combat.

Các item cuối trận lần lượt là Thuấn Di Tật Điện Ngoa atăng khả năng cơ động của Kiếm Cuồng, Ngự Ma Thanh Cang Cương a để chống lại sát thương pháp thuật, Vĩnh Sinh Huyền Vũ Thuẫn Vĩnh Sinh*Huyền Vũ Thuẫn,Thủ Hộ Vô Song Chiến Giáp Thủ Hộ*Vô Song Chiến Giáp để tăng khả năng bám trụ trong giao tranh, Bội Kích Ỷ Thiên Kiếm a, Thị Huyết*Ma Thiên Luân   để gây nhiều sát thương hơn

Cốt truyện Lữ Kha

Đã 1 tháng trôi qua kể từ cuộc chiến với Thương Lang, Lữ Kha vì trốn tránh Ám Dạ nên ẩn nấp tại các nơi hẻo lánh, thâm sơn cùng cốc. Tuy nhiên, Ám Dạ tai mắt khắp nơi, Lữ Kha cũng không thể tránh khỏi những trận chiến sống còn.

Một ngày kia, vì tránh truy sát, hắn chạy tới một khu vực được mệnh danh là Cấm Địa Sinh Mệnh. Vùng đất nơi này khô héo, nứt nẻ, không khí cực kỳ nóng bức. Thỉnh thoảng có dung nham phun lên từ một khe nứt.

Hắn biến thân thành Kiếm Hồn, dùng hồn lực bao phủ thân thể để chống lại sức nóng. Càng đi sâu vào Cấm Địa Sinh Mệnh nhiệt độ càng tăng cao, nếu người bình thường đi vào đây chắc chắn sẽ bị nướng chín, hóa thành tro bụi.

Hắn dừng chân lại tại một hang động, khí nóng phun ra từ hang động cực kỳ khủng khiếp.

Xoạt...

Hắn dẫm phải mảnh vảy của một sinh vật nào đó. Lữ Kha cầm lên quan sát. Mảnh vảy có màu xanh ngọc, có những đường vân gợn sóng. Hắn dùng hết sức bẻ nhưng mảnh vảy vẫn không hề suy suyển. Hắn nhớ lại, lúc trước ở Ám Dạ, hắn đã đọc được rất nhiều kiến thức về các sinh vật huyền bí.

"Đây chẳng phải là Vảy Kỳ Lân ư?" Hắn ngẫm nghĩ. Phải biết rằng Kỳ Lân chính là thần thú, toàn thân của nó chính là 1 kho tàng. Vảy có thể làm giáp, sừng có thể làm vũ khí, máu huyết có thể cải tạo thể chất của cường giả.

Sau một khắc suy nghĩ, Lữ Kha quyết định tiến vào hang động.

Lữ Kha vận sức tăng hồn lực lên tối đa để bảo vệ thân thể, vung đao lên ngang mặt, cẩn thận từng bước tiến vào trong.

Đi được 1 đoạn, hắn thấy rất nhiều bộ xương khô nằm rải rác bên trong hang động. Xem xét độ cứng của xương cốt, hắn nhận thấy tất cả đều là cao thủ. Có lẽ nơi này mấy trăm năm trước đã diễn ra một trận chiến khốc liệt.

Càng đi vào sâu, nhiệt độ tăng nhanh kinh khủng. Lúc này mặc dù Lữ Kha biến thành Kiếm Hồn nhưng cũng phải chống đỡ hết sức khó khăn. Mồ hôi hắn tuôn ra như tắm, các giọt mồ hôi chưa rơi xuống đất đã bốc hơi.

Tận cùng hang động, hắn thấy 1 bộ xương cực kỳ to lớn, cao đến mấy chục trượng. Trên xương đầu của sinh vật có 2 cặp sừng dài. Hắn mừng rỡ, đây chính là xương cốt của Hỏa Kỳ Lân!

Hắn tiến tới gần Hỏa Kỳ Lân. Bỗng một luồng kim quang từ một góc bắn ra lao thẳng đến hắn. Lữ Kha giật mình vung đao lên đỡ. Kim quang đánh thẳng vào thân đao, tay hắn tê rần, lùi lại phía sau mấy chục bước. Chấn động tiếp tục truyền vào thân thể hắn. Máu huyết hắn muốn trào ra, hắn thấy vị ngọt ở miệng.

Nhìn theo hướng kim quang, hắn thấy một bộ xương của nhân loại. Tới gần bộ xương, hắn thấy được dòng chữ viết bằng máu.

"Xưng bá thiên hạ, bị bằng hữu phản bội vây công. Một kiếm một Kỳ Lân tiêu diệt trăm cao thủ, nhưng không tránh được số kiếp. Hận!!!

Ngươi đọc được dòng chữ này tức có duyên cùng ta, đỡ được ta 1 chiêu sẽ nhận được Xả Thân Quyết cùng tinh huyết Hỏa Kỳ Lân. Đặt tay vào trận pháp để khởi động thử thách."

Tuy tồn tại đã lâu nhưng vết máu vẫn còn như mới, tỏa ra sức mạnh cuồng bạo. Lữ Kha lưỡng lự suy nghĩ, cuối cùng hắn quyết định đặt tay vào trận pháp.

Hắn cảm thấy như linh hồn bị hút vào trận pháp. Hắn xuất hiện ở tinh không, xung quanh tối đen như mực. Lúc này một thanh kiếm khổng lồ hiện ra. Thanh kiếm tỏa hào quang, tụ sức mạnh rồi chém 1 kiếm về phía hắn. Hắn biến thành Kiếm Quỷ, vận dụng tất cả sức lực vung đao lên đón đỡ.

Oanh oanh oanh...

Đao và kiếm chạm vào nhau. Thế kiếm mạnh mẽ, thanh đao của hắn kiên trì được 1 khắc sau đó không đỡ nổi, tan vỡ ra. Kiếm quang chém vào người Lữ Kha. Hắn cảm thấy linh hồn của mình rạn nứt. Hắn ngất đi.

Rất lâu sau, hắn tỉnh dậy. Trong đầu bỗng nhiên xuất hiện nội dung bí kíp Xả Thân Quyết. Lữ Kha biết hắn đã thành công!

Nặng nhọc đứng dậy, hắn bái bộ xương cao thủ 1 bái, sau đó tiến về xương cốt Hỏa Kỳ Lân. Lúc này hắn không bị ngăn cản nữa. Giữa mi tâm của Hỏa Kỳ Lân, hắn thấy lưu lại 1 giọt máu. Hắn biết đây là tinh huyết của Hỏa Kỳ Lân.

Hắn vội hút vào rồi ngồi xuống vận sức chuẩn bị dung hợp tinh huyết. Một luồng hơi nóng tỏa ra khắp kinh mạch hắn. Thân thể Lữ Kha dần dần trở nên nóng bức. Tóc của hắn dài ra, dần chuyển sang màu đỏ rực. Da dẻ hắn nứt nẻ.

Bỗng vang lên 1 tiếng cười: Hahahaha... Lữ Kha, ta tìm thấy ngươi rồi!

Theo hướng tiếng cười phát ra, Lữ Khá thấy ẩn hiện trong làn khói là một thanh Tử Thần Liêm.

"Xi Vưu Trưởng Lão, lâu rồi không gặp." - Lữ Kha cắn răng hừ 1 tiếng. Lúc này cơ thể hắn máu huyết đã chảy khắp người, toàn thân hắn căng phồng lên, thấy rõ từng thớ mạch.

Một lão giả mặc áo choàng đen bước ra, thân hình hắn cao 2 thước, gầy gò. Tay phải hắn cầm thanh Tử Hồn Liêm gác qua ngang vai. Hắn chính là trưởng lão chấp chưởng hình phạt của tổ chức Ám Dạ, là cánh tay phải của cung chủ Biện Ngọc Nhi.

"Con chuột nhà ngươi lẩn trốn đến tận nơi đây cũng khá giỏi đấy! Mau tự kết liễu đi để khỏi chết trong đau đớn." Hắn nheo mắt nhìn Lữ Kha, giọng nói âm u lạnh nhạt.

"Hừ, ngươi tưởng có thể giết được ta sao? Có bản lãnh thì đến đây!" Lữ Kha hai mắt đỏ ngầu, nhìn thẳng vào hắn. Lúc này hắn cực kỳ suy yếu, hắn cố kéo dài thời gian, dồn sức lực ra 1 đòn quyết định.

"Ha ha ha.. nếu ngươi trong thời kỳ toàn thịnh thì ta còn có chút vất vả. Với thương thế của ngươi hiện tại thì ta chỉ cần 1 ngón tay cũng có thể giết ngươi như giết 1 con kiến!" Xi Vưu Trưởng Lão cười to. Hắn nhìn Lữ Kha như nhìn 1 người sắp chết.

"Khoác lác, ta xem có vẻ cung chủ Biện Ngọc Nhi thích dạng người khoác lác như ngươi".

"Không biết sống chết! Ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết!" Xi Vưu Trưởng Lão gầm lên, phóng về phía Lữ Kha, chém ra 1 nhát. Thanh Tử Hồn Liêm của hắn tỏa ra khí hắc ám ngập trời.

Lữ Kha ra chiêu mạnh nhất của hắn, ngàn vạn ánh đao từ trên rơi xuống. Ánh đao và khí thế hắc ám gặp nhau, liên tiếp bùng nổ. Tử Thần Liêm giảm tốc độ 1 chút nhưng vẫn xuyên qua được tất cả, chém vào Lữ Kha. Hắn dùng đao đón đỡ, thanh đao chịu không nổi lực ép văng ra khỏi tay hắn. Lữ Kha lùi lại chục bước, ngã vào hài cốt Hỏa Kỳ Lân, thổ huyết.

Xi Vưu Trưởng Lão không dừng lại, hắn phóng theo chém ra 1 nhát nữa. Tình thế nguy cấp, Lữ Kha vội nhặt một khối xương Hỏa Kỳ Lân lên chống đỡ.

Coooooong...

Không ngờ khối xương có thể chịu được công phá của Tử Thần Liêm! Lữ Kha nhìn lại khối xương trong tay, thì ra đó là Lân Giác của Hỏa Kỳ Lân!

Xi Vưu Trưởng Lão cũng bất ngờ, hắn dừng lại quan sát khối xương trên tay Lữ Kha. Hắn thầm nghĩ "Thứ tốt, không ngờ 1 khối xương lại có thể cứng rắn như vậy. Đây là xương cốt của sinh vật gì? Đem khối xương này tế luyện cho thanh Tử Hồn Liêm của ta chắc chắn sẽ thành cực phẩm". Hắn mừng rỡ liếm môi một cách nham hiểm.

Trong lúc Xi Vưu Trưởng Lão đang suy nghĩ, Lân Giác trên tay Lữ Kha nhiễm phải máu huyết của hắn bỗng nhiên xảy ra dị biến. Đoạn Lân Giác tỏa ra hào quang rực rỡ, sức nóng trong động tăng lên gấp mấy lần. Khí nóng cuồn cuộn tập trung lại rồi bị xương cốt Hỏa Kỳ Lân hấp thu toàn bộ. Tất cả xương cốt Hỏa Kỳ Lân từ từ biến thành những đốm sáng đỏ dung hợp vào người Lữ Kha. Sau lưng Lữ Kha dần dần xuất hiện hư ảnh Hỏa Kỳ Lân. Chân chính Hỏa Kỳ Lân trong truyền thuyết!

Xi Vưu Trưởng Lão cả kinh, hắn nhận ra hư ảnh là Hỏa Kỳ Lân. Hắn vội vàng vận sức, hóa thành bàn tay hắc ám to lớn tung chưởng đến Lữ Kha. Bàn tay sắp chạm vào người Lữ Kha thì hư ảnh Hỏa Kỳ Lân trên không gầm lên 1 tiếng, một mảng khí nóng đỏ tươi tràn tới, ngăn chặn bàn tay hắc ám. Khí thế hắc ám tiêu thất. Sau pha va chạm, hư ảnh Hỏa Kỳ Lân biến mất, tất cả xương cốt Hỏa Kỳ Lân cũng trở thành tro bụi.

Bỗng nhiên Lữ Kha khụy xuống, gập người lại, hắn thổ huyết, trên mặt hắn xuất hiện 1 làn khói đen hắc ám.

"Ngươi... ngươi dụng độc khí..." - Khuôn mặt Lữ Khả tỏ ra đau đớn, ánh mắt rực lửa nhìn Xi Vưu Trưởng Lão.

"Ha ha ha... sư tử vồ thỏ cũng dùng hết sức, để tránh đêm dài lắm mộng, ta có truyền một chút Tuyệt Mạch Độc Thủ vào trong hắc ám khí. Gân mạch của ngươi hiện tại đang đứt rời từng mảnh phải không?" Xi Vưu Trưởng Lão cười to, dị biến lúc nãy làm lão rất kinh hoảng, sợ lật thuyền trong mương.

"Xem ra Hỏa Kỳ Lân chỉ có thể giúp hắn đỡ 1 chiêu, không thể chống lại độc dược" - Xi Vương Trưởng Lão đắn đo suy nghĩ rồi bước tới gần Lữ Kha.

"Ngươi có thể chết được rồi. Ta sẽ đem linh hồn của ngươi tra tấn 100 năm, để ngươi không thể siêu thoát." Hắn mỉm cười, vung thanh Tử Hồn Liêm lên, nhắm vào cổ Lữ Kha chém xuống thật mạnh.Thanh Tử Hồn Liêm cắt qua cổ Lữ Kha, đứt lìa...

"Hả?" Xi Vưu Trưởng Lão cảm giác như có điều gì đó không ổn. Hắn nhìn thấy thân ảnh Lữ Kha mờ dần đi. Hắn cảm thấy một mối nguy hiểm mãnh liệt xông tới phía sau lưng mình. Hắn vội quay lại. Một thân ảnh cường tráng với mái tóc dài đỏ rực hiện ra. Vốn là 1 cao thủ, Xi Vưu Trưởng Lão phản ứng rất nhanh, hắn xoay thanh Tử Hồn Liêm chém vào thân ảnh.

Coooong...

Thân ảnh đưa tay lên nắm lấy Tử Hồn Liêm. Xi Vưu Trưởng Lão trợn mắt kinh ngạc. Ngay lúc này, từ ngực hắn truyền đến một cảm giác đau nhói nóng bức, một thanh đao xuyên thấu qua người hắn.

"Ngươi.. làm thế nào... tay không đỡ được vũ khí? Tại sao không bị trúng độc?"

"Ta nhận được truyền thừa Xả Thân Quyết, dung hợp với cốt nhục Hỏa Kỳ Lân, thân thể ta hiện tại đao thương bất nhập, vạn độc bất xâm. Ta biết ngươi dùng độc rất giỏi nên đã đề phòng trước trò mèo của ngươi. Lúc nãy ta giả vờ trúng độc thôi." - Lữ Kha với mái tóc dài rỏ rực nhếch miệng trả lời.

"Không... ta không tin... làm sao có thể như vậy được..."

"Kiến giết voi, điều này không phải là không thể." - Thanh âm Lữ Kha lạnh lùng vang lên.

"Đừng.. đừng... ta giúp ngươi nói với Biện Ngọc Nhi tha tội cho ngươi... đừng giết ta.. Ta đem tất cả tài sản của ta cho ngươi." Xi Vưu Trưởng Lão vẻ mặt cầu xin.

"Giết ngươi rồi lấy cũng được. Hoàng tuyền địa phủ vui vẻ, nhớ lấy tên ta. Ta là Kiếm Cuồng!" - Lữ Kha mỉm cười, vận công truyền lực vào thanh đao. Xi Vưu Trưởng Lão hai mắt thất thần, ngã xuống, thân đoạn khí tuyệt.

Thì ra lúc trước máu huyết của Lữ Kha nhiễm vào Lân Giác đã đánh thức linh hồn Hỏa Kỳ Lân. Linh hồn Hỏa Kỳ Lân thấy Lữ Kha trong người có tinh huyết của mình, lại thấy hắn có truyền thừa Xả Thân Quyết của chủ nhân, nó giúp hắn hoàn thành dung hợp huyết mạch Kỳ Lân với huyết mạch Chiến Quỷ. Hiện tại Lữ Kha có thể biến thân thành Kiếm Cuồng bất cứ lúc nào. Lữ Kha chọn chữ "Cuồng" làm tên vì Xả Thân Quyết chỉ dựa vào 1 chữ "Cuồng" để thành danh. Tu luyện võ công này, dung hợp huyết mạch Hỏa Kỳ Lân, thân thể cứng rắn đao thương bất nhập, một đường xông tới giết địch. Tất cả chiêu thức đều là liều mạng.

Với cái chết của Xi Vưu Trưởng Lão, liệu cung chủ Ám Dạ Biện Ngọc Nhi có còn tiếp tục truy sát Lữ Kha?

Lữ Kha vs Biện Ngọc Nhi, ai sẽ là người chiến thắng?

Được tạo bởi Blogger.