-->

Header Ads

Nghi vấn hacker đã bẻ khóa thành công iOS 9.3.3

Sau mỗi lần Apple trung ra phiên bản mới của hệ điều hành iOS điều mà mổi người dùng như chúng ta đây mong muốn nhất đó chính là bẻ khóa ( Jailbreak) để có thể cài thêm nhiều tweak thú vị giúp việc sử dụng điện thoại của bạn tuyệt vời hơn.


Nếu như bên Android có root thì tương tự iOS sẽ có Jailbreak, đây là hình thức mà người dùng có thể có quyền truy cập vào hệ thống, giúp làm chủ được thiết bị của mình một cách gần như hoàn toàn. Theo nguồn tin mới đây cho biết, iOS 9.3.3 vừa ra mắt cách đây chưa đầy 1 tuần đã bị một hacker có tên là Luca Tedesco bẻ khóa khá đơn giản.

Bức ảnh chứng minh iOS 9.3.3 chính thức bị Jailbreak

Để thể hiện cho lời nói của mình, chàng hacker này đã đăng tải một bức ảnh của chiếc iPod với màn hình là ứng dụng Cydia (ứng dụng trên những mãy đãJailbreak). Tuy nhiên, đáng tiếc là Luca Tedesco chỉ đơn giản là khoe thành tích của mình chứ không hề có ý định xây dựng nên một công cụ giúp Jailbreak cho mọi người.

Không chỉ iOS 9.3 mà anh còn đăng thêm các video chứng minh anh đã hack được các phiên bản cũ hơn. Có lẽ mục đích của anh là chờ đến khi iOS 10 ra mắt để bẻ luôn cho khỏe, chứ nếu bây giờ tung ra công cụ thì sẽ bị Apple vá lỗi ngay khiến iOS 10 sẽ có nhằn hơn.

Nhớ LIKESHARE giúp idayroi.com phát triển mạnh hơn bạn nhé . Hy vọng rằng trong vài ngày tới chúng ta sẻ có những thông tin chính xác hơn về việc Jailbreak thành công iOS 9.3.3

Được tạo bởi Blogger.