-->

Header Ads

iPhone của bạn có phải hàng chính hãng Apple? Mời kiểm tra

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy... Hãy làm theo cách dưới đây!


Bước 1: Đầu tiên các bạn vào kiểm tra imei của máy, bằng cách vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu.

Sau đó, kéo xuống dòng imei để xem số imei của máy mình gồm 15 số.



Bước 2: Sau khi đã biết được số imei rồi mình sẽ tiến hành kiểm tra xem iPhone / iPad có phải chính hãng Apple hay không và thời gian bảo hành của máy còn bao lâu. Để kiểm tra bạn vào trang Apple.com và chọn vào biểu tượng 2 dấu gạch bên góc trái màn hình sau đó chọn Support.


Bước 3: Sau khi đã vào Support bạn kéo xuống dưới và chọn vào dòng Check Your Service and Support Coverage lúc này giao diện sẽ hiện ra 1 ô trống Enter your hardware seial number bạn nhập 15 số imei mà bạn đã kiểm tra ở bước 1 vào rồi nhấn Continue.


Bây giờ nếu là máy chính hãng của Apple thì sẽ suất hiện giao diện như bên dưới, nếu bạn nhập imei vào mà không có giao diện như bên dưới là bạn nhập chưa đúng số imei hoặc imei không phải của Apple nhé, điều này chứng tỏ máy của bạn không phải là máy chính hãng 100%. Tại đây sẽ hiện ra một số thông tin về máy của bạn như:

1. Tên iPhone và số imei

2. Trạng thái Active

3. Thời gian bảo hành kỹ thuật 3 tháng đầu tiên của Apple.

4. Thời gian bảo hành 1 năm của máy.


Chúc các bạn thành công! Nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

Nguồn TGDD

Được tạo bởi Blogger.