-->

Header Ads

Samsung Galaxy C7 : Giá Bán & Đánh Giá Chi Tiết Sản Phẩm

Ngay sau khi Samsung Galaxy C5 ra đời hãng điện thoại Samsung đã không dừng lại ở đó mà tiếp tục gây bất ngờ với sản phẩm tiếp theo của mình là Samsung Galaxy C7 .

 Có thể nói đây là 2  model tiên phong cho dòng sản phẩm Galaxy C series hướng đến người dùng bình dân với trải nghiệm của sản phẩm cao cấp . 


Samsung Galaxy C7 có sẵn trong các phiên bản 32GB và 64GB với mức giá 8,8 triệu đồng và 9,5 triệu đồng tương ứng cho mỗi phiên bản.So với người đàn em C5 của mình thì Samsung Galaxy C7 được trang bị màn hình lớn hơn, bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, viên pin lớn 3000 mAh còn được tích hợp tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Trong lúc chờ đợi dòng sản phẩm này về Việt Nam các bạn hãy cùng idayroi.com đánh giá qua một vài thông số cơ bản của sản phẩm này nhé ! 

Tồng quan về thiết kế Samsung Galaxy C7

Được trang bị màn hình 5.7 inch, kích thước máy là 156.6 x 77.2 x 6.7 mm và nặng 165 gram. Tuy có kích thước lớn hơn C5, nhưng về độ mỏng của Samsung Galaxy C7 thì không thay đổi. Đây là một trong những thiết kế có độ mỏng ấn tượng chỉ thua kém Samsung Galaxy A8 một chút thôi nhé .


Kết cấu của máy bằng kim loại nguyên khối cao cấp nhưng lại được gia công khá là sắc sảo nhé các bạn. Mặt sau của Samsung Galaxy C7 củng giống như người đàn em Samsung Galaxy C5 của mình có thiết kế khá giống với anh hàng xóm HTC One A9 với cách bố trí hai 2 dải ăng tên trên và dưới. Điểm nhấn mạnh mẽ trên C7 đó chính là camera sau lại được làm lớn như sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7, đi kèm còn có đèn flash và logo Samsung.

Thiết kế mặt trước của Samsung Galaxy C7 không có gì đặc biệt so với những sản phẩm mới ra mắt gần đây của hãng với phần trên là cụm camera trước, loa ngoài, logo Samsung; phần dưới màn hình là nút Home có tích hợp cảm biến vân tay.


Theo như thông tin cập nhật mới nhất của chúng tôi thì Samsung Galaxy C7 sẻ có 2 phiên bản 32GB và 64GB cùng với 4 màu sắc : bạc, xám, vàng, và vàng hồng.  Đây đều là những gam màu thời thượng củng là xu hướng màu sắc trên các dòng smartphone mới ra trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về màn hình Samsung Galaxy C7

Màn hình 5.7 inch trên Samsung Galaxy C7 có độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, mật độ điểm ảnh 424 ppi. Màn hình cảm ứng đa diểm khá nhạy, chính xác từng thao tác vuốt, chạm.


Màn hình còn tính hợp công nghệ Super AMOLED nên chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc rực rỡ, hình ảnh trong trẻo, độ chi tiết tốt rất thích hợp cho người dùng thường xuyên đọc sách, lướt web, xem hình ảnh,… trên điện thoại.

Cấu hình Samsung Galaxy C7 có gì đặc biệt 

Samsung Galaxy C7 được tích hợp vi xử lý 8 nhân Snapdragon 625 của Qualcomm, xung nhịp 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506, RAM 4GB, với 2 phiên bảng bộ nhớ trong là  32GB và 64GB cùng với thẻ nhớ microSD có dung lượng 128GB.


Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow khi xuất xưởng. Ngoài ra Samsung cũng trang bị cho Samsung Galaxy C7 đầy đủ kết nối: Wi-Fi, 4G LTE, GPS, Bluetooth và NFC.


Bộ đôi camera trênSamsung Galaxy C7 được trang bị nhưng thông số tương tự như flagship cao cấp 2015, Samsung Galaxy S6. Cụ thể, camera chính 16MP, khẩu độ f/1.9, kèm theo đèn flag LED kép 2 tông màu và camera selfei 8MP, khẩu độ f/1.9. Ngoài ra, camera chính của thiết kế này cũng được trang bị một số tính năng hỗ trợ chụp ảnh cơ bản. 

Pin Samsung Galaxy C7

Viên pin 3300 mAh của Samsung Galaxy S7 được nâng cấp dung lượng so với người đồng hành C5 (2600 mAh). Không những thế, Samsung Galaxy C7 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp rút ngắn thời gian sạc pin.


Theo một báo cáo của Samung cho thấy, viên pin 3300 mAh của Samsung Galaxy C7 có thể sạc đầy 83% pin chỉ trong vòng 30 phút.Nhớ LIKESHARE giúp idayroi.com phát triển mạnh hơn bạn nhé . Trong vài ngày tới chúng tôi sẻ gởi đến các bạn bài khui hộp sản phẩm Samsung Galaxy C7 ngay khi nó về Việt Nam nhé !

Được tạo bởi Blogger.